:::     :::

ค้างคาวไฟเปิดตัวสโมสรสู้ศึกปี2019

วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2562
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนค้างคาวไฟร่วมงานเปิดตัวคึกคัก ซุป'ตาร์ร่วมแจกลายเซ็นต์ "สมศักดิ์"ส่งไม้ต่อเต็มตัว ลั่นการเมืองกับกีฬาต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกัน พร้อมอ้อนแฟนบอลอย่าทอดทิ้งกัน

สโมสรสุโขทัย เอฟซี จัดงานเปิดตัว ทัพนักเตะค้างคาวไฟ และสโมสรสุโขทัย เอฟซี เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2019  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอลในพื้นที่ จ.สุโขทัย และใกล้เคียง ทยอยเข้าร่วมงาน พร้อมซื้อเสื้อและของที่ระลึกกันอย่างคับคั่ง
ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวเปิดงานว่า วันนี้เป็นวันดีที่เราได้เปิดตัวสโมสร และขอขอบคุณสปอนเซอร์หลัก โดยเฉพาะคุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง คุณปริญญา ภาจิตรยรรยง รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)  คุณพรทิพย์ วัฒนมงคล กรรมการผู้จัดการบริษัท ไวซ์ วินเนอร์ จำกัด (มาวิน) และสปอนเซอร์ทุกท่าน และขอขอบคุณแฟนคลับค้างคาวไฟทุกท่าน แม้ว่าเราเป็นทีมเล็กๆจังหวัดเล็กๆ แต่แฟนบอลหนานแน่เสมอ สโลแกน "Stronger Together" คืออยู่ที่หน้าอกของเสื้อ สีส้มคือสีประจำจังหวัดของไทย ส่วนสัญลักษณ์บนหน้าอก กรอบเราเป็นรูปหลักศิลาจารึก และที่มีปีกคือเราต้องการบินสู่อินเตอร์ และมีรูปค้างคาวที่ถือเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของสุโขทัย ค้างคาวทั้งถ้ำต้องรวมใจกันเป็นหนึ่งเพื่อต่อสู้กับเหยี่ยวหน้าถ้าที่รอจับค้างคาวกิน รวมทั้งลายสือไทย หากเราไปด้วยกันเราจะ สตองเกอร์ เราไม่กลัวใครทั้งสิ้น
“ปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลง มีโค้ชต่างชาติ และคัดสรรนักเตะที่เข้ากัน เราสร้างมาด้วยกัน เราสู้เพื่อชัยชนะ และเราจะไปด้วยกัน ขอพี่น้องค้างคาวไฟอย่าทิ้งกัน เหมือนฝูงค้างคาวที่ต้องไปเป็นฝูง แล้วค้างคาวตัวเล็กๆจะแข็งแกร่งไม่กลัวใคร”
ต่อมาเป็นการเปิด VTR สรุปภาพรวมผลงานฤดูกาล 2018 และเปิดตัวชุดการแข่งขันชุดใหม่ของปี 2019 อย่างเป็นทางการ ที่ผลิตโดย มาวิน โดยเหล่าบรรดามิสแกรนต์ 2018  โดยเสื้อมี 3 สี คือ สีส้ม ที่เป็นชุดเหย้าหลัก , สีเหลืองและสีเขียว ที่เป็นชุดทีมเยือน และเสื้อผู้รักษาประตู สีชมพู , สีม่วง  และสีเทา จากนั้นต่อด้วยการเปิดตัวผู้เล่นของสโมสรและสตาฟโค้ชทั้งหมดอย่างเป็นทางการ
 จากนั้น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ในฐานะที่เคยเป็นประธานสโมสร อยากบอกแฟนคลับทั้งหลายว่า ที่เราต้องปรับเปลี่ยนผู้บริหารสโมสร เพราะฟุตบอลไม่ควรเกี่ยวข้องกับการเมือง และคุณอนงค์วรรณ มีความสามารถด้านกีฬาเป็นอย่างดี ถ้ามาทำหน้าที่ตรงนี้จะทำได้ดี และเป็นไปอย่างที่ตนคิด และปีนี้ก็ได้คุยกันว่าจะทำอย่างไรให้แฟนคลับพอใจ และพัฒนาทีมไปในทิศทางที่ดี และเป็นสิ่งที่น่ายินดีที่จุดเริ่มต้นและเป้าหมายของเราดี ผมยืนยันว่าผู้บริหาร สปอนเซอร์ เราพร้อม แฟนคลับก็พร้อม และหวังว่าสนามเราจะเต็มความจุที่นั่ง 8,000 คนทุกนัด และขอให้แฟนบอลช่วยเชียร์ไม่ทิ้งกันและมั่นใจว่าทีมเราจะดีกว่าที่ผ่านมาแน่นอน เราต้องเดินหน้าเต็มที่ สมกับที่ทุกคนให้การสนับสนุน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด