:::     :::

แมนนิ่งมั่นใจ'เกส'ลงล็อคกับดาร์โนลด์

วันอาทิตย์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2562
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานเชื่อมั่นว่า อดัม เกส หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะช่วยยกระดับการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง แซม ดาร์โนลด์

เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตั้ง อดัม เกส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะเป็นผลดีต่อควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง แซม ดาร์โนลด์ หลังมีเสียงบางส่วนไม่เห็นด้วยกับการแต่งตั้งครั้งนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันเหมาะกับแซม'แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานเผย 'อดัม เป็นคนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมหลังจากที่ผมบาดเจ็บ ผมต้องเรียนรู้การเล่นฟุตบอลในสภาพร่างกายที่แตกต่างกันเพราะผมไม่สามารถขว้างบอลแบบเดียวกันได้'


แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปีถูก เจ็ตส์ ดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในซีซั่นรุคกี้ของเขา แม้ต้องดิ้นรนอยู่ภายใต้การดูแลทีมของ ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ชคนเก่าก็ตาม แต่ ดาร์โนลด์ ยังขว้าง 2,865 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์และเสีย 17 อินเตอร์เซปน์ ทำสถิติขว้างคอมพลีต 57.7 เปอร์เซนต์ ซึ่ง แมนนิ่ง เชื่อว่าตัวเลขเหล่านี้จะถูกพัฒนาขึ้นภายใต้การดูแลของ อดัม เกส 


'ผมเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่นั่น ตอนนี้ผมไม่ได้เล่น แต่ผมรู้สึกสนุก ไม่แต่เฉพาะการติดตาม อีลาย (น้องชายของผม) แต่ยังรวมถึงโค้ชที่ผมเคยเล่นด้วยและผู้เล่นที่ผมเคยเล่นด้วย ผมเชื่อมือ อดัม ผมชอบ แซม และผมคิดว่าเขามีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าเขา'แมนนิ่งกล่าว

แมนนิ่ง ออกจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มาอยู่กับ บร็องโก้ส์ ปี 2012 โดยร่วมงานกับ เกส ในฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กปีแรกและในฐานะโค้ชทีมบุกในอีก 2 ปีต่อมา ก่อน เกส จะย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 2015 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด