:::     :::

ไคลเวิร์ตยุบาร์ซ่าดึง'แรช'แทนซัวเรซ

วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2562
2,348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เหมาะสมในการก้าวมาเป็นทายาทของ หลุยส์ ซัวเรซ ในถิ่น คัมป์ นู เพราะสตาร์อุรุกวัยแก่ลงทุกวัน

ซัวเรซ ปัจจุบันอายุ 32 ปี ผลงานก็อยู่ในช่วงขาลง สวนทาง แรชฟอร์ด เพิ่ง 21 กะรัต ฟอร์มจบสกอร์ห้าวเป้ง แถมทักษะและเซนส์ฟุตบอลทันเหล่าแข้ง 'บาร์ซ่า' 

เหตุนี้เอง ไคลเวิร์ต จึงเชื่อว่าหากกระชากดาวยิงเลือดผู้ดีมาได้ช่วงตลาดซัมเมอร์ 2019 ทีม 'อาซูลกราน่า' ก็หมดห่วงหน้าปากประตูได้อีกร่วมทศวรรษ 

"ผมชอบ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นการส่วนตัวมากๆ เป็นดาวยิงที่รับมือลำบาก ภาพรวมเป็นดาวเตะคุณภาพดีเลย" ไคลเวิร์ต ให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต 365' ระหว่างมาร่วมอีเวนต์ ลา ลีกา สัญจร ณ นครดูไบ ประเทศยูเออี 


ซัวเรซ ปัจจุบัน 32 ปีแล้ว


โอบาเมย็อง พอไหวแต่อายุก็ไม่น้อย

"เอาจริงๆผมไม่เห็นว่ามีผู้เล่นมากนักที่สามารถมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ได้ลงตัว อาจเพิ่ม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ไปอีกคน" 

"มีเพียงหยิบมือจริงๆ สำหรับผู้เล่นหนุ่มที่ฝีเท้าเจ๋งพอไปเล่นใน ลา ลีกา แต่โดยส่วนตัวจิ้มไปที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เบอร์หนึ่ง"

"หมอนั่นอุดมทักษะ, ทัศนคติก็ดี, เร็วจี๋ รวมถึงสามารถจบสกอร์เฉียบ ที่ผ่านมา (ยุคโชเซ่) ไม่ค่อยได้ลงเล่น 11 ตัวจริงกับสโมสร ดังนั้นเขาอาจจะอยากย้ายออก ทำไมจะไม่ได้ล่ะ?" 

สัญญาปัจจุบันของ แรชฟอร์ด มีถึงแค่ มิ.ย.2020 ดังนั้น 'ปีศาจแดง' เร่งหาทางขยายดีลเพิ่ม คาดว่าจะเสร็จก่อนปิดฤดูกาลนี้ เซ็นยาวถึง 2024 ค่าเหนื่อย 1.5 แสน ปอนด์/สัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด