:::     :::

ลินการ์ดหาเสียง!ผีลุ้นแชมป์ปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2562
1,969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด โหนกระแสเลือกตั้งในเมืองไทย ช่วยหาเสียงให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้รับเลือกดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีม ถาวร เพราะเชื่อว่าอดีตเพชรฆาตหน้าทารกจะพาสโมสรลุ้มแชมป์ลีกเต็มตัวซีซั่นหน้า

โซลชา ถูกเช่ามาจากสโมสร โมลด์ จนจบฤดูกาล 2018-19 เท่านั้น โดยหากต้องการให้มาคุม 'ปีศาจแดง' ถาวรก็จ่ายค่าเสียหายจุ๋มจิ๋มไม่เกิน 3 ล้าน ปอนด์ 

เหตุนี้เอง ลินการ์ด ซึ่งสนิทกับ โซลชา ตั้งแต่เล่นทีมสำรองจึงเชียร์ลูกพี่คนสนิทว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหากผู้บริหารอยากเห็น ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ลีกอีกครั้งหลังห่างหายตั้งแต่ 2013 

"โซลชา กับ (ไมค์) ฟีแลน นำเอาความเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ดั้งเดิมกลับมาอีกครั้ง พวกเขารู้จักธรรมชาติของลีกนี้ดี รวมถึงตื้นลึกหนาบางสโมสร สอนสั่งเราให้เล่นอย่างที่ควรเป็น ซึ่งทั้งหมดมันช่างสมบูรณ์แบบ" 'เจส' ให้สัมภาษณ์ 'เดลี่ เมล' 


"ที่ผ่านมา โซลชา ทำงานอย่างดี ไม่มีใครตำหนิเขาได้แน่ แกเขามาโดยมีเรื่องสารพัดให้แก่ แต่ก็สามารถรู้ทันทีว่าต้องเริ่มจากตรงไหนก่อน สามารถดึงนักเตะกลับมาเป็นพวกแล้วก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน" 

"โค้ชย้ำเราเสมอให้ฝันใหญ่ รวมถึงรับรู้ถึงความกดดันเมื่อเล่นให้สโมสรนี้ แน่นอนต้องรับมือกับสิ่งนั้นให้ได้ สำคัญสุดคือต้องเล่นบอลให้เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด" 

"กล้าพูดว่าเราจะเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลหน้า หากสามารถรักษามาตรฐานตอนนี้ได้ ต้องกลับไปจุดเริ่มต้นนั่นคือชนะเกม เล่นเต็มที่เพื่อผลการแข่งขัน ยิงให้เยอะเข้าไว้ ตราบใดที่ชนะมากพอ อะไรก็เกิดขึ้นได้"

โซลชา ทำทีมไร้พ่ายทุกรายการ 10 นัด (ชนะ 9, เสมอ 1) ลุ้นเกมที่ 11 เสาร์นี้พบทีมหนีตาย ฟูแล่ม ( 9 ก.พ.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด