:::     :::

ดอลฟินส์ตั้งคัลด์เวลล์เป็นผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม คัลด์เวลล์ อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูกดึงเข้ามารับตำแหน่งผู้ช่วยของ ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตั้ง จิม คัลด์เวลล์ เป็นผู้ช่วยหน้าหน้าโค้ชคนใหม่ ไบรอัน ฟลอเรส พร้อมรับตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในเวลาเดียวกันด้วย ซึ่งเป็นการตั้งผู้ช่วยโค้ชชุดใหม่คนที่ 16 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คัลด์เวลล์ วัย 64 ปี อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เคยสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, นิวยอร์ต เจ็ตส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนหน้านี้ แต่ผิดหวังมาโดยตลอด ก่อนที่ ฟลอเรส อดีตโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะย้ายมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ ทำให้ คัลด์เวลล์ ถูกดึงมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ด้วย


จิม คัลด์เวลล์ เป็นโค้ชที่มีประสบการณ์มากสุดของสตาฟฟ์โค้ชชุดนี้ภายใต้การทำงานของโค้ชปีแรกอย่าง ฟลอเรส โดยมี แชด โอเชีย เป็นโค้ชทีมบุก, แพทริค แกรห์ม เป็นโค้ชทีมรับและ แดนนี่ ครอสส์แมน เป็นโค้ชทีมพิเศษ 

'จิม เป็นมนุษย์ที่น่าเหลือเชื่อ เป็นคนที่มีความศรัทธาและเป็นโค้ชฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ประสบการณ์ของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชจะเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับผม'ฟลอเรส กล่าวถึงคัลด์เวลล์ 

'จิม เป็นครูที่ยอดเยี่ยม มีระเบียบวินัยสูงและเป็นคนที่ผมให้ความเคารพนับถือมาก'หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของดอลฟินส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด