:::     :::

เชลซีติดเบรกพูลิซิชเตะโกลด์คัพ

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562
1,995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี วิ่งเต้นทำทุกวิถีทางไม่อนุญาตให้ คริสเตียน พูลิซิช ว่าที่ปีกคนใหม่ไปร่วมทัพทีมชาติสหรัฐฯ เตะทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติอเมริกาเหนือ-อเมริกากลาง และ แคริบเบียน (คอนคาเคฟ) ช่วงซัมเมอร์ 2019 เพราะอยากให้ปรีซีซั่นกับต้นสังกัด

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า พูลิซิช คือเสาหลักทีม 'มะกัน' ที่เฮดโค้ชคนใหม่ เกร็กก์ เบอร์ฮัลเทอร์ ต้องการดึงมารับใช้มาตุภูมิป้องกันตำแหน่งแชมป์ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.- 7 ก.ค.

ซึ่งแน่นอนทางฝั่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ หวงก้างเพราะนักเตะคนนี้ซื้อจาก ดอร์ทมุนด์ มาในราคาสูงถึง 58 ล้าน ปอนด์ ย่อมต้องการให้ปรับตัวเร็วพร้อมก้าวมาเป็นเสาหลัก แถมช่วงเวลาที่ โกลด์ คัพ ฟาดเกือกตรงกับเก็บตัวปรีซีซั่นอีกต่างหาก จึงยากหากขอร้องปล่อยตัว 


พูลิซิช (ขวา) โดนเชลซีขวางไปเล่น โกลด์ คัพ 2019 

โดยโปรแกรมเก็บตัวของ 'สิงบลูส์' ระหว่างนั้นจะเดินทางสู่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ตามแผนคือผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะถ่ายทอดวิทยายุทธ์เพื่อหล่อหลอมผู้เล่นให้เข้าถึงแก่นแท้ฟุตบอลในแบบของเขาให้มากสุด

อนึ่งการชักเย่อตัว พูลิซิช มีโอกาสที่ 'สิงห์บลูส์' จะเป็นฝ่ายชนะเพราะรายการ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ไม่อยู่ในความดูแลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) สามารถค้านปล่อยตัวได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด