:::     :::

"ชิตชนก-ณัฐพงษ์"สลัดเจ็บพร้อมช่วยสวาดแคทนัดเปิดสนาม

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายปราบต์ เธียรเชาวน์ ผู้จัดการทีม "สวาทแคท" นครราชีสมา มาสด้า เอฟซี ยืนยัน ณัฐพงษ์ สายริยา กับ ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร สองผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บมาจากการแข่งขัน ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019 กลับมาซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบ และจะพร้อมมีส่วนร่วมกับทีมในนัดเปิดสนาม ไทยลีก 2019

สวาทแคทต้องเสีย ชนัตพล สิกขะมณฑล กองกลางตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาจาก ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019 ซึ่งหลังการผ่าตัดทำให้ต้องพักยาว เช่นเดียวกับ ณัฐพงษ์ สายริยา แข้งสารพัดประโยชน์ กับ ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ตัวรุกคนใหม่ ที่มีอาการบาดเจ็บจากรายการเดียวกัน
ด้าน ผจก.สวาทแคท เผยว่า “เรื่องตัวผู้เล่น ณ ขณะนี้ ก็มี ชนัตพล สิกขะมณฑล ที่เจ็บยาวคนเดียว ส่วน ณัฐพงษ์ สายริยา กับ ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ก็หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาซ้อมได้อย่างเต็มร้อยแล้ว แน่นอนเขาทั้งสองคนจะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับนัดเปิดฤดูกาล”
“ส่วนคนอื่นๆ ก็จะมีเจ็บเล็กๆน้อยๆจากการฝึกซ้อมบ้าง แต่ไม่มีใครที่อาการหนักแบบน่ากังวล ก็คิดว่าเราจะมีทีมที่สมบูรณ์สำหรับนัดแรก ซึ่งโค้ชมิลอสเองก็คงจะทำงานได้อย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวในช่วงประมาณ 2 สัปดาห์ที่เหลือ”
ทั้งนี้ “สวาทแคท” ยังมีโปรแกรมปรีซีซั่นเกมสุดท้าย บุกเยือนรัง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น. สนาม ช้าง อารีน่า โดยแฟนบอลสวาทแคทสามารถเข้าชมฟรีในโซนอัฒจันทร์ที่เจ้าบ้านจัดไว้ให้
ด้านโปรแกรมนัดเปิดฤดูกาลของศึก ฟุตบอลไทยลีก 2019 ของขุนพล “สวาทแคท” จะบุกไปเยือนทีมน้องใหม่ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น. สนาม พีทีที สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด