:::     :::

เท็กแซนส์เตรียมปล่อยปีกนอก'ธอมัส'พ้นทีม

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมปล่อย เดอมาเรียส ธอมัส ออกจากทีมเพื่อเซฟเงินค่าจ้างที่จะต้องจ่ายให้ปีกนอกวัย 31 ปีมูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมปล่อยปีกนอกประสบการณ์ เดอมาเรียส ธอมัส ซึ่งลงเล่นเพียง 7 เกมก่อนบาดเจ็บหลังเทรดมาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ ส่งดราฟท์รอบ 4 ปี 2019 แลก ธอมัส มาจาก บร็องโก้ส์ ก่อนเส้นตายเทรดในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมม้าป่าส่งดราฟท์รอบ 7 ปีเดียวกันไปพร้อมปีกนอกวัย 31 ปีด้วย 


ฮิวสตัน ต้องการอัพเกรดปีกนอกโดยหวังว่า ธอมัส จะช่วยงานปีกนอกเบอร์หนึ่งแฟรนไชส์ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ แต่ปีกนอกวัย 31 ปีเงียบกริบจากการลงเล่น 7 เกมรับบอล 23 ครั้ง ระยะ 275 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าซ้ายฉีกขาดจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 16 และยังไม่ชัดเจนว่ามีกำหนดคืนสนามเมื่อไหร่ 

ธอมัส มีกำหนดรับเงิน 14 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาปีสุดท้าย แต่มันสูงเกินเกณฑ์สำหรับ เท็กแซนส์ ที่จะจ่ายให้ปีกนอกประสบการณ์ที่มีอาการบาดเจ็บขาส่วนล่างและการตัดปีกนอกวัย 31 ปีจะช่วยฮิวสตันเซฟเงินจำนวนดังกล่าวในเพดานเงินเดือนปี 2019 เนื่องจากไม่มีการการันตีเงินแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด