:::     :::

เกอิต้าเร้าแวร์เนอร์ย้ายมาเล่นด้วยกันอีกรอบ

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
1,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกโรงโน้มน้าวให้เพื่อนเก่า ติโม แวร์เนอร์ ตัดสินใจย้ายมาเล่นด้วยกันอีกครั้งที่ ลิเวอร์พูล

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ชาวกินีของ ลิเวอร์พูล ออกมาช่วยปั่นกระแสการย้ายสังกัดของเกลอเก่า ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ ไลป์ซิก ตัดสินใจย้ายมาเล่นร่วมกันอีกครั้งในถิ่นแอนฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากคิกเกอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันที่สนใจดึงกองหน้าวัย 22 ปีเข้ามาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกของทีมหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง เกอิต้า ออกมาช่วยโน้มน้าวให้เพื่อนเก่าเลือกย้ายมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง

'เราเล่นร่วมกันได้ดีมากใน ไลป์ซิก และเขาเป็นหนึ่งในเพื่อนดีที่สุดของผมที่นั่น มันชัดเจน ถ้าเขาจะย้ายทีม ผมบอกว่าถึงเวลาที่จะย้ายมาเล่นกับเราที่ ลิเวอร์พูล'เกอิต้า กล่าวถึงกองหน้าวัย 22 ปี


เกอิต้า เคยเล่นกับ แวร์เนอร์ ที่ ไลป์ซิก อยู่ 2 ฤดูกาล ก่อนที่มิดฟิลด์ทีมชาติกินีจะย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน แวร์เนอร์ ยังมีสัญญากับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์จนถึงปี 2020 หลังย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด