:::     :::

นอยเฮ้าส์เชื่อเสือใต้ปาดหน้าคว้าถาดบุนเดส

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรียน นอยเฮ้าส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งกลัดบัคเลือกแทง บาเยิร์น มิวนิค ว่าจะปาดหน้า ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แม้ว่าจะเป็นฝ่ายตามหลังทีมเสือเหลืองถึง 5 แต้มก็ตาม

ฟลอเรียน นอยเฮ้าส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ มึนเช่นกลัดบัค เชื่อมั่นว่า บาเยิร์น มิวนิค จะปาดหน้าแซง ดอร์ทมุนด์ คว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากคิกเกอร์เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกามี 50 คะแนนจากการลงเล่น 21 นัด ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ไล่หลังมาเพียง 5 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมลงเตะอีก 13 เกม ซึ่ง นอยเฮ้าส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีของ กลัดบัค แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมเสือใต้จะปาดหน้าทีมเสือเหลืองคว้าถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์สมัยที่ 7 ติดต่อกันสำเร็จ


'โดยส่วนตัว ผมคิดว่า บาเยิร์น อันตรายมากสำหรับ เบเฟาเบ (ดอร์ทมุนด์) ถ้าผมเลือกแทงทีมคว้าแชมป์ ผมจะเลือกบาเยิร์นในตอนนี้ ด้วยความเคารพจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ ดอร์ทมุนด์'นอยเฮ้าส์ แสดงความคิดเห็นกับคิกเกอร์ส

ปัจจุบันทีมสิงห์หนุ่มอยู่อันดับ 3 ของศึกบุนเดสลีกาโดยมีคะแนนตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค เพียง 3 แต้มและตามจ่าฝูง 8 คะแนน แต่มิดฟิลด์วัย 21 ปีมองว่าคงเป็นไปได้ยากสำหรับกลัดบัคในการแซงหน้าสองเสือคว้าถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นนี้ 

'คุณต้องอยู่กับความเป็นจริง ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น อยู่ในสถานการณ์นั้นและเล่นอยู่ในระดับท็อปมานานหลายปี พวกเขารู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร มันเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเรา แต่เรามันชอบนะ'นอยเฮ้าส์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด