:::     :::

ยืนยัน!เมสซี่ได้ลูกคนใหม่เพศชาย

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2560
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ต้อนรับลูกชายคนใหม่เข้าสู่ครอบครัว หลังจากเจ้าตัวพร้อมด้วยศรีภรรยา อันโตเนล่า ร็อคคุซโซ่ เปิดเผยเพศของทารกในครรภ์เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เมื่อเดือนที่ผ่านมา ร็อคคุซโซ่ โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวให้ชาวโลกทราบว่า กำลังท้องลูกคนที่ 3 ของหัวหอกอาร์เขนไตน์ โดยอัพรูปครอบครัวที่มี 'เอล เลโอ' กับบุตรสองคนก่อนนี้จับที่ท้องคุณแม่พร้อมแคปชั่น 'อวยพรให้สมาชิกคนที่ 5'

ซึ่งสัปดาห์นี้เอง เธอแจ้งอย่างเป็นทางการว่าลูกคนต่อไปก็ยังเป็นหน่อเนื้อที่มี 'เดือย' ในวันฉลองครบรอบ 5 ขวบลูกชายคนโต เจ้า ติอาโก้ 

"สุขสันต์วันเกิด ติอาโก แม่รักลูกมาก ขอให้มีความสุขตลอดไป" โดยคำเฉลยเพศลูกคนที่ 3 มาในแฮชแท็กต่อมาว่าไอ้หนูที่กำลังจะลืมตาดูโลกชื่อ 'มาตู' 


สมาชิกคนที่ 5 ตระกูล เมสซี่ จะเป็นเพศชาย

#คุณพ่อและคุณแม่,#มาตูน้องชายคนเล็กกำลังจะคลอด,ต้องรักทุกคนให้เท่ากัน

ซึ่งการใช้คำว่า 'Hermanito' - หมายถึงน้องชายคนเล็ก ก็ชัดเจนในตัวเพราะหากเป็น 'น้องสาวคนเล็ก' จะเขียนว่า 'Hermanita' ก็ถือเป็นของขวัญหลังวันแต่งงานระหว่างคู่สามี-ภรรยา ตระกูลเมสซี่เมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา 

นอกสนามยิงประตูไม่หยุด เช่นเดียวกับบนฟลอร์หญ้าเพราะฤดูกาล 2017/18 เมสซี่ ก็กดไปถึง 12 ลูก จากการลงสนาม 10 นัด โดยคืนนี้จะเปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เซบีย่า  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด