:::     :::

ม้าลายยันดีลแลกตัว'ดีบาล่า-ซาล่าห์'แค่เรื่องมโน

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ ยูเวนตุส ยืนยันว่าดีลแลกตัว เปาโล ดีบาล่า กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ ยูเวนตุส ออกมาสยบข่าวเกี่ยวกับการเสนอดีลแลกตัวระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ว่าทีมม้าลายไม่มีแผนการดังกล่าว แต่ยอมรับว่าไม่ล่วงรู้อนาคตว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แมร์กาโต้'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามที่สื่อเมืองมะกะโรนีนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่า ยูเวนตุส สนใจดึง ซาล่าห์ ไปร่วมทีมโดยพร้อมทุ่มเงินซื้อตัวกองหน้าทีมชาติอียิปต์เป็นสถิติสูงสุดเป็นรองเฉพาะค่าตัว เนย์มาร์ ตอนย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เท่านั้น 


ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังสนใจดึง เปาโล ดีบาล่า มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมม้าลายไปค้าแข้งในถิ่น'แอนฟิลด์'เช่นเดียวกันเข้าทางสื่อที่จับสองเรื่องดังกล่าวมามัดรวมกันนำเสนอว่าอาจเกิดดีลแลกตัวกันระหว่าง ดีบาล่า กับ โม ซาล่าห์ พร้อมเงินอีกก้อนหนึ่งจากทีมเบียงโคเนรี่ ก่อนที่ผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรงของยูเว่จะออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว


'ตอนนี้มันเป็นแค่จินตนาการเท่านั้น เรายังอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน ผมเชื่อว่าเราเซ็นสัญญากับยอดนักเตะแล้วและนั่นคือ แรมซี่ย์ ซึ่งลงเล่นกับ อาร์เซน่อล มากว่า 350 เกม เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา'ปาราติชี่ เผย

ก่อนจะตบท้ายเกี่ยวกับเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ว่า'เขาอายุ 25 ปี เขาเป็นผู้เล่นของ ยูเวนตุส และเขาได้พิสูจน์มาแล้วมากมาย ผมแน่ใจว่าเขาจะกลายเป็นตำนานและเป็นผู้นำของ ยูเว่ เขามีทักษะความสามารถที่จะทำแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด