:::     :::

'เจิด'ร่วมทัพตำนานหงส์รีแมตช์ชิงยุโรปมิลาน

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตำนานของลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ ตอบรับร่วมทีมทำศึกนัดพิเศษกับ เอซี มิลาน ในนัดรีแมตช์รอบชิงยุโรปเมื่อปี 2005

เจอร์ราร์ด เป็นหัวใจสำคัญของลิเวอร์พูลชุดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2005 ที่โกงความตายไล่ตีเสมอ เอซี มิลาน 3-3 ทั้งที่ยอดทีมอิตาลีนำห่าง 3-0 ในครึ่งแรก ก่อนเป็นฝ่ายเฉือนชนะจุดโทษคว้าแชมป์สมัยที่ 5 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ 

ผู้จัดการทีมเรนเจอร์สคนปัจจุบันเป็นหนึ่งใน 8 ผู้เล่นชุดแชมป์เมื่อ 14 ปีก่อนที่เตรียมกลับมาสวมเสื้อหงส์แดงลงสนามพบมิลานอีกครั้งในเกมที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้

อีก 7 แข้งชุดแชมป์ 14 ปีก่อนที่เตรียมลงเล่นในนัดพิเศษนี้ประกอบด้วย เจมี่ คาร์รารเกอร์, ซามี่ ฮูเปีย, หลุยส์ การ์เซีย, วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์, ฌิมี่ ตราโอเร่, ฌิบริล ซิสเซ่ และ เจอร์ซี่ ดูเด็ค

นอกจากนี้ยังมีอดีตแข้งดังของหงส์แดงอีกหลายรายที่ตอบรับเข้าร่วมแข่งขันไม่ว่าจะเป็น แดเนียล แอ็กเกอร์, อลัน เคนเนดี้, พาทริค แบร์เกอร์, สตีฟ แม็คมานานมาน, จอห์น อัลดริดจ์, ไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, เดิร์ค เค้าท์ และ เอียน รัช 

ส่วนตำนานของปีศาจแดง-ดำนำทัพมาโดย เปาโล มัลดินี่, กาก้า, ดีด้า และ เจนนาโร กัตตูโซ่ กุนซือของทีมคนปัจจุบัน โดยที่รายได้จากการแข่งขันนัดนี้จะเข้ากองทุนการกุศลของลิเวอร์พูลและมิลานเพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กและเยาวชนต่อไป


ทีมตำนานหงส์ที่จะพบกับมิลาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด