:::     :::

จรวดเซอร์ไพรส์ทุบสะพานพังคารัง

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ไร้การ์ดเครางาม เจมส์ ฮาร์เด้น แต่ยังทำเซอร์ไพรส์บุกชนะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ถึงถิ่นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกทุบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พ่ายคาคอก'โอราเคิ่ล อารีน่า'118-112 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทั้งที่ทัพจรวดไม่มีดาราสำคัญอย่าง เจมส์ ฮาร์เด้น แต่ยังหยุดสถิติชนะในบ้าน 5 เกมติดของทีมสะพานทองสำเร็จ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

อีริก กอร์ดอน ประสานงานกับ คริส พอล ทำคนละ 25 กับ 23 แต้ม พอล ยังทำอีก 17 แอสซิสต์ ขณะที่เซนเตอร์ คลิ้นท์ คาเพล่า สกอร์ 8 คะแนน แต่ช่วยทำ 15 รีบาวน์ด ส่วน เคนเน็ธ ฟารีด กบ พีเจ ทัคเกอร์ สกอร์คนละ 20 กับ 18 คะแนนตามลำดับและยังมีอีกคนละ 10 รีบาวน์ด


เควิน ดูแรนท์ ทำมากสุดของ วอร์ริเออร์ส สกอร์ 29 คะแนน, สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำ 25 แต้ม, 9 รีบาวน์ดกับ 7 แอสซิสต์, เคลย์ ธอมป์สัน สกอร์ 20 แต้ม ขณะที่ เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ ทำ 13 แต้มกับ 14 รีบาวน์ด ส่วน เดรย์ม่อนด์ กรีน มีเพียง 4 คะแนน

'คุณสามารถมาที่นี่และชนะในคืนวันจันทร์ในเดือนกุมภาพันธ์หรือคืนวันอังคารในเดือนพฤศจิกายนหรือธันวาคม'พอล กล่าวหลังเกม 'แต่ในเพลย์ออฟเมื่อคุณต้องเอาชนะทีมหนึ่ง 4 จาก 7 เกม มันเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมที่เราชนะเกมนี้ แต่ในอีกสองวันคุณจะลืมเรื่องนี้ เราทุกคนด้วย'


ขณะที่ เคอร์รี่ ยืนยันว่าไม่กังวลใจกับผลงานย่ำแย่ของ กรีน ซึ่งทำเพียง 4 แต้ม, 4 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 นาทีว่า'เขามีสปิริตดีหลังเกม ดังนั้นผมคิดว่ามันไม่มีอะไรต้องซีเรียส' ส่วน ดูแรนท์ กล่าวเสริมว่า'เขาจะกลับมาอีกครั้งในเพลย์ออฟ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เรากังวลเกี่ยวกับที่นี่ ใช่ไหม?'

ฮาร์เด้น พลาดเกมสำคัญเนื่องจากมีอาการเจ็บกระดูกคอและยังมีไข้ด้วย เขาเคยพลาด 3 เกมแรกของเดือนหลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย แต่ ร็อคเก็ตส์ ทำสถิติ 2-2 ในเกมที่ไม่มีเสาหลักอย่างฮาร์เด้น หลังเคยทำสถิติ 6-4 ช่วงที่ไม่มีการ์ดเครางามในซีซั่นก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด