:::     :::

คล็อปป์ด่าคนจัดโปรแกรม!'ปีใหม่สยอง'

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2560
2,746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงตำหนิฝ่ายจัดคิวเตะฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับศักราชใหม่ ซึ่งให้พวกเขาเล่น 2 แมตช์ในรอบสามวันว่าเป็นอะไรที่ 'โครตบ้า'

'หงส์แดง' จะเปิดแอนฟิลด์พบกับ เลสเตอร์ เสาร์ที่ 30 ธันวาคม จากนั้นต้องออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในวันจันทร์รับศักราช 2018 ตามจารีตที่ปฏิบัติมา 11 

ทว่าเรื่องนี้กุนซือวัย 50 กะรัต ไม่เห็นด้วยอย่างแรงที่ต้องลงเตะสองเกมในรอบ 72 ชั่วโมง ทั้งที่สามารถเลื่อนไปแข่งวันพุธที่ 3 ม.ค. 2018 เพื่อให้ผู้เล่นได้พักอย่างน้อยสามวันตามปกติ  

"ตามเหตุผล ทำไมไม่เตะกันกลางสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม? พวกเขาให้เราเล่น 30 ธ.ค. 2017 และ 1 ม.ค. 2018!! ทั้งที่สามารถขยับไปเตะ 3 ม.ค. หรือ 4 ม.ค. มันเลื่อนไปไม่ได้เหรอ?" มิสเตอร์เจ.เค.ตั้งคำถาม 

"มีวันพิเศษแบบนี้อีกเพียบ หรือที่ใกล้เคียงนี้ ทำไมไม่ไปเตะกัน ใครสามารถให้คำตอบได้บ้าง?" 

ยิ่งไปกว่านั้น 'หงส์แดง' ยังเตะโดยไม่มีการถ่ายทอดสด ก็ทวีความสงสัยว่าจะถี่เพื่ออะไรหากไม่ออกจอ "คุณไม่สามารถดูพวกเราลงสนามได้ด้วยในเกมกับ เบิร์นลี่ย์! ถามจริงว่าอยากใช้เวลาวันหยุดดูไฮไลท์ผ่าน 'แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์' ( รายการสรุปไฮไลท์ฟุตบอลยอดฮิตของอังกฤษ) แค่นั้นจริงอ่ะ?" 

"พอเข้าใจได้นะหากเตะถี่แล้วถ่ายทอดออกอากาศเพราะเราเซ็นสัญญาไปแล้วก็ต้องทำ แต่นี่ไม่ได้ถ่าย แล้วทำไมจะเลื่อนไปเตะอังคารไม่ได้ล่ะ!! บ้ามากๆ"

"มันไม่ใช่แค่เราที่ลำบาก เบิร์นลี่ย์ รวมถึงหลายทีมก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ..(บอกสื่อฯ) หากพวกคุณรู้จักใครที่พอให้คำตอบเรื่องนี้ได้ โทรมาบอกผมหน่อยละกัน" คล็อปป์ ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด