:::     :::

โค้ชเก่าเผยเกปาไม่ใช่เด็กก้าวร้าว

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีเกล อังเคล เอสปันญ่า โค้ชผู้รักษาประตูของทีมชาติสเปน ยู-21 ออกโรงให้สัมภาษณ์หนุน เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่าน เชลซี ว่านิสัยเนื้อแท้ไม่ใช่คนปีนเกลียว ดังนั้นประเด็นดราม่าในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ จึงน่าเป็นการสื่อสารผิดพลาดกับ ผจก.ทีม มากกว่า

ฟีดแบ็คจากปัญหาในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษ เกม 'บาว คัพ ซึ่ง 'สิงห์บลูส์' แพ้จุดโทษ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จุดเริ่มต้นเพราะ เกปา เรียกแพทย์ไปดูอาการตะคริวขึ้นถึงสองครั้ง ทำให้ ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการเปลี่ยนตัวออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนดวลจุดโทษ 

ทว่าผู้รักษาประตูเจ้าของค่าตัว 71.6 ล้านปอนด์ ปฏิเสธที่จะออกจากสนาม เพราะแท้จริงแล้วต้องการแค่ถ่วงเวลา แต่ก็สื่อสารกันไม่ดี จึงเห็นภาพจอมหนึบวัย 24 กะรัต ปรี๊ดแตกไม่ยอมออก ส่วนโค้ชรุ่นพ่อก็หัวเสียที่เด็กเปรี้ยวใส่ 


โค้ชเก่าบอกเด็กคนนี้นิสัยดีไร้ที่ติ

ทั้งนี้ ซินญอร์ อังเคล เอสปันญ่า เข้าใจหัวอกเด็กเก่าว่าตั้งใจทำเพื่อทีม ไม่มีเจตนาปีนเกลียวขงเบ้งอิตาเลี่ยน 

"‘เอาจริงๆนิสัยของ เกปา นั้นหาที่ติไม่ได้เลย เขาแสดงออกอย่างเต็มขั้นว่าอยู่ในโอวาทโค้ช, สตาฟฟ์ ตลอดเวลาที่เราร่วมงาน" คำสัมภาษณ์กับ 'เดลี่ เมล' 

"จำได้ว่าเดบิวต์เล่นกับทีมชาติสเปน ยู-21 ตั้งแต่อายุแค่ 19 ปี โดยก่อนนั้นเพิ่งคว้าแชมป์ยุโรป รุ่น ยู-19 เมื่อ ค.ศ.2015 แสดงฝีมือเซฟสองจุดโทษรอบรองชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์อีกต่างหาก" 

อนึ่งดราม่าในทีม เชลซี คงน่าจะจบเสียทีเมื่อ เกปา ออกมาขอโทษในพฤติกรรม พร้อมยอมรับให้ปรับค่าจ้าง 1 สัปดาห์ ( 1.9 แสน ปอนด์) ส่วน ซาร์รี่ ก็บอกว่าเคลียร์ใจนักเตะเรียบร้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด