:::     :::

กูรูชี้เจมส์ต้นตอปัญหาเลเกอร์ส

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562
1,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เอ.สมิธ กูรูปากจัดช่อง อีเอสพีเอ็น ออกโรงด่า เลอบรอน เจมส์ ว่าคือปัญหาใหญ่หลวงที่ทำให้ผลงาน แอลเอ เลเกอร์ส ย่ำแย่ไม่ฟื้น นั่นพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แถมเด็กในทีมก็ใจห่อเหี่ยว

'ม่วง-ทอง' จากวาดฝันว่าได้เอ็มวีพี 4 สมัย มาร่วมงานจะสามารถเสกแฟรนไชส์ให้ขึ้นมาลุ้นเข้าเพลย์ออฟง่ายๆ แต่ทำไปทำมากลับพ่าย 10 จาก 14 นัดหลัง จนห่างโควตาไปเป็น 3 เกม ด้วยสถิติ 29-31  

ต้นตอความหมออารมณ์ร่วมคงเพราะก่อนเส้นตายเทรด 7 ก.พ. มีข่าวว่า เจมส์ อยู่เบื้องหลังสั่งผู้บริหารเทรดดาวรุ่งอย่าง ลอนโซ่ บอล, แบรนด้อน อินแกรม หรือ คายล์ คูซม่า แลกกับ แอนโธนี่ เดวิส ของ นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จนส่งผลให้เด็กใจเสีย

ล่าสุดกูรูผู้มีเอกลักษณ์กระโชกโฮกฮากก็จับเอ็มวีพี 4 สมัย มาสับเละว่าคือตัวปัญหาที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ 

เจมส์ คือตัวปัญหาเลเกอร์ส?

"ปัญหาใหญ่สุดของ แอลเอ เลเกอร์ส ก็คือ เลอบรอน เจมส์ ... เอาสวิตเชอร์ตัดมากล้องที่จับเดี่ยวผมเลยจะเหลาให้ฟังชัดๆ" เอ.สมิธ กับลีลากวนประสาท 

"อันดับแรกสุดเลยเราต้องเลิกเรียก เลอบรอน เจมส์ ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีสุดโลกเสียที จริงอยู่หมอนั่นเจ๋ง ยิ่งใหญ่เหมือนภูเขารัชมอร์ (มีภาพสลักหินบนภูเขาอดีตปธน.สหรัฐฯ)" 

"แม้หลายครั้งมันต้องมีการเสียสละที่มากไปเพื่อเขา ต้องมีคนช่วยเล่นป้อนกันเพื่อให้เจมส์ลุยเต็มที่ ซึ่งเมื่อเจ้าตัวร่างกายสมบูรณ์มันก็ได้ผล" 

"ทว่าตอนนี้หาใช่แบบนั้น ร่างกายเขาไม่ 100% เพราะหากหมอนั่นฟิตปั๋งมันจะคล้ายมีเครื่องยนต์พิเศษอีกตัว เขาเล่นเหมือนไม่ใช่  เลอบรอน เจมส์ อย่างที่เราคุ้นเคย" 

เจมส์ เผชิญปัญหาอาการเจ็บโคนขาหนีบเมื่อเกมคริสต์มาส 2018 เป็นเหตุให้พลาดลงแข่ง 17 นัดติด แถมฟอร์มเมื่อกลับมาก็ขาดควาฉมัง บวกกับตัวประกอบผลงานไม่ดี เลเกอร์ส จึงฟุบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด