:::     :::

สมใจอยาก!ยูฟ่าแบนรามอส2นัดจงใจรับเหลือง

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2562
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวหลักของเรอัล มาดริด จะพลาดช่วยทีมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดหลังยูฟ่าตัดสินว่ามีความผิดในคดีจงใจฟาวล์เพื่อรับใบเหลืองในเกมกับอาแจ็กซ์

รามอส ตกเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อยอมรับหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ เรอัล มาดริด บุกชนะอาแจ็กซ์ 2-1 ว่าตั้งใจเล่นเอาใบเหลือง โดยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคงโกหกหากบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ"

การได้รับใบเหลืองในเกมกับอาแจ็กซ์ ทำให้รามอสได้รับใบเหลืองเป็นใบที่ 3 ในการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ทำให้เขาจะติดโทษแบนในนัดต่อไป ซึ่งกรณีนี้มีหลายคนมองว่าเจ้าตัวตั้งใจที่จะสะสมใบเหลืองให้ครบเพื่อล้างใบเหลืองก่อนลงเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศ

แม้จะมีการออกมาปฏิเสธในภายหลัง แต่ภาพวิดีโอที่บันทึกได้ก็ค่อนข้างชัดเจนว่า แนวรับมากประสบการณ์ตั้งใจเล่นเอาใบเหลืองเพราะได้มีการคุยกับเพื่อนร่วมทีมที่ซุ้มม้านั่งสำรองด้วย 

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ยูฟ่า ตั้งข้อหา รามอส ในทันทีก่อนล่าสุดคณะกรรมาธิการด้านการควบคุมวินัย และจริยธรรม ได้พิจารณาลงโทษแบนเพิ่มอีก 1 นัดรวมเป็น 2 นัด ทำให้กัปตันทีมจอมเก๋าพลาดช่วยทีมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เรอัล มาดริด จะได้เล่นในบ้าน และรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกหากทีมเข้ารอบต่อไปได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด