:::     :::

เอเตียน-ลียงเกือบไม่จบหลังแฟนบอลหวิดจลาจล

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2560
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดดาร์บี้แมตช์แคว้นโรน-น้าลป์ ระหว่าง แซงต์-เอเตียน กับ โอลิมปิก ลียง ที่สนามสต๊าด เจฟฟรัว-กีชาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา เกือบแข่งไม่จบหลังแฟนบอลเจ้าถิ่นพยายามวิ่งลงมาในสนามเพราะไม่พอใจที่โดนยั่วยุจากนักเตะลียง ทำให้เกมหยุดราวครึ่งชั่วโมงก่อนกลับมาแข่งกันต่อและเป็นทีมเยือนบุกชนะขาดลอย 5-0

ศึกดาร์บี้แมนตช์แคว้นโรน-น้าลป์ ขึ้นชื่อเรื่องความดุเดือด เช่นเดียวกันนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งจุดที่ทำให้หวิดเกิดจลาจลคือ การที่ นาบิล เฟคีร์ ผู้เล่นลียงถอดเสื้อมาชูต่อหน้าแฟนบอลแซงต์-เอเตียนหลังทำประตูนำห่าง 5-0 ในนาที 85 เลยยิ่งทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นอารมณ์เดือดไปกันใหญ่ และพยายามพังรั้วกั้นลงมาในสนาม 

เหตุการณ์เริ่มวุ่นวายเพราะมีแฟนบอลบางคนฝ่าด่านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลงมาในสนามได้ ขณะที่บนอัฒจันทร์ก็มีการจุดพลุอย่างต่อเนื่องจนควันเต็มสนาม ทำให้นักเตะทั้งสองทีมต้องรีบวิ่งเข้าห้องแต่งตัวและเกมหยุดชั่วคราว

หลังเกมหยุดไปราวครึ่งชั่วโมงเพื่อเคลียร์สถานการณ์และต้อนแฟนบอลหลายคนกลับขึ้นไปบนอัฒจันทร์ เกมในสนามกลับมาแข่งต่อกันได้ในช่วงเวลาที่เหลือ และไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แซงต์-เอเตียน พ่ายคาบ้านต่อ โอลิมปิก ลียง 0-5 และทำให้ทีมเยือนชนะ 7 นัดติดต่อกันจากทุกรายการ

o
นาบิล เฟคีร์ ตัวรุกลียงดีหลังทำประตูนำ 5-0 ด้วยการถอดเสื้อชูต่อหน้าแฟนบอลเจ้าถิ่นจนเหตุการณ์บานปลาย


เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องวุ่นวายในการรับมือแฟนบอลเจ้าถิ่นที่กำลังโมโห


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด