:::     :::

เนวิลล์ชี้บิ๊กแมตช์'ปืน-ผี'ตัดสินท็อปโฟร์

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมผีแดงเชื่อว่าเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯยูไนเต็ด ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้จะเป็นเกมตัดสินการแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกของทั้งสองทีม

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมปีศาจแดงมองว่าการลุ้นแย่งโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกกำลังเข้มข้นเนื่องจากมีถึง 4 ทีมทั้ง สเปอร์ส, แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล กับ เชลซี ลุ้นแย่งตั๋วเพียง 2 ใบ ก่อนระบุว่าบิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯยูไนเต็ด ที่'เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม'ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้จะเป็นหนึ่งเกมชี้ชะตาการลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกของทั้งสองทีม ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว เมื่อสัปดาห์ก่อน ท็อตแน่มยังอยู่ในการลุ้นแย่งแชมป์และตอนนี้คุณกำลังดูว่าพวกเขาจะติดอยู่ในท็อปโฟร์หรือไม่หลังจากความพ่ายแพ้แย่ๆสองเกมติด ดังนั้นคุณจะไม่รู้สึกเหมือนว่าคุณสามารถผ่อนคลายแม้แต่เสี้ยววินาที'เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์


'อาร์เซน่อล กำลังคว้าชัยชนะอีกครั้งในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่บนเส้นทางของพวกเขาและเชลซีก็อยู่ไม่ไกล ดังนั้นมันจึงมีโอกาสเปลี่ยนแปลงในไม่ช้า'

'ผมยังคิดว่า ท็อตแน่ม จะทำได้ (ติดท็อปโฟร์) และกับเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯยูไนเต็ด ในวันที่ 10 มีนาคมที่ เอมิเรตส์ จะเป็นบิ๊กแมตช์ที่ตัดสินผลสุดท้าย'เนวิลล์ แสดงความเห็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด