:::     :::

"อิบสัน เมโล่"สุดปลื้มเหมา2พาเขี้ยวสมุทรคว้าชัย

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิบสัน เมโล่" สุดปลื้มผลงานซัลโว 2 ตุงพา "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ขย้ำ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 2-0 ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมอุทิศ 2 ประตูให้ลูกน้อยในครรภ์ภรรยา และแฟนบอลสมุทปราการทุกคน ย้ำขอตั้งเป้าหมายซัด 20 ตุง ให้กับทีมในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “เขี้ยว” สมุทรปราการซิตี้  ทีมดังเมืองปากน้ำ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกเอาชนะ “ชลบุรี เอฟซี”  2-0 ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019”  นัดที่ 2 ของฤดูกาล พร้อมทะยานขึ้นรั้งตำแหน่ง “จ่าฝูง” ได้สำเร็จจากการลงสนาม 2 นัด เก็บได้ 6 คะแนนเต็ม 

“อิบสัน เมโล” ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนที่ซัลโว 2 ประตู พาทีม “เขี้ยวสมุทร” ต้อนเอาชนะ “ฉลามชล” เปิดเผยว่า  มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เพราะพวกเราสามารถเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย แม้ว่ามันเป็นเกมที่ยากก็ตามแต่ทุกคนในทีมทุกช่วยกันเล่น และให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มจนทำให้สามารถทำประตูได้ทั้งสองลูกในเกมกับชลบุรี

“ส่วนฟอร์มส่วนตัวที่ยิงได้ 2 ประตู ต้องบอกว่ารู้สึกดีใจ เพราะถือเป็นการปลดล็อก เนื่องจากผมเพิ่งมาเล่นในลีกสูงสุดของไทยปีแรก และ 2 ประตูที่ทำได้ในเกมนี้ ทำให้ผมเองมีความมั่นใจมากขึ้น และต้องขอยกลูกยิงสองประตูให้กับลูกน้อยในครรภ์ภรรยา และแฟนสมุทรปราการทุกคน 

สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลนี้ก็อย่างที่เคยบอกไปผมตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องทำผลงานยิงให้ได้ 15 -20 ประตูในฤดูกาลนี้ และหวังว่าแฟนสมุทรปราการซิตี้ จะเป็นกำลังใจให้ตนและเพื่อนๆร่วมทีมทุกคนด้วยครับ”  ดาวยิงเขี้ยวสมุทร กล่าว  

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ต่อไป “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้  จะยกพลบุกไปเยือน “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมน้องใหม่ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 3 ของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่  10 มีนาคม 2562  ที่ พีทีที สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด