:::     :::

ดายเออร์ซ้อมฉลุยที่เยอรมันลุ้นบู๊เสือเหลือง

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2562
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ดายเออร์ กองกลางตัวหลักของสเปอร์ส มีลุ้นลงสนามช่วยทีมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองหลังลงซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เยอรมันได้เต็มที่

"ไก่เดือยทอง" ตุนความได้เปรียบพอสมควรในการบุกเยือนดอร์ทมุนด์นัด 2 หลังนัดแรกเปิดรังเวมบลีย์ชนะได้ก่อนถึง 3-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์สได้รับข่าวดีเมื่อ เอริค ดายเออร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษหายเจ็บกลับมามีชื่อเดินทางไปเยอรมันด้วย และได้ลงซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค ในคืนวันจันทร์หรือ 24 ชั่วโมงก่อนแข่งจริงในวันอังคารนี้ 

นอกจาก ดายเออร์ แล้ว แฮร์รี่ วิงส์ กองกลางคนสำคัญอีกรายก็หายเจ็บทันอยู่ในทีมชุดบุกถ้ำเสือเหลืองหลังฟิตไม่ทันจนพลาดนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ล่าสุดที่เสมออาร์เซน่อลไปอย่างสุดมันส์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โปเช็ตติโน่ เผยถึงความพร้อมของทั้งคู่ว่า "เราจะต้องรอเช็ความพร้อมของทั้งสองคนอีกครั้ง พวกเขาร่วมทีมมากับเราด้วยเนื่องจากเราต้องการอีก 1 วันเพื่อดูให้แน่ใจ"

"(เอริค) ดายเออร์ ไม่ได้เล่นให้เรามาสักพักละ (ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์) เราจะดูว่าเขาพร้อมจะนั่งเป็นตัวสำรองได้หรือไม่ ผมไม่คิดว่าเขาพร้อมออกสตาร์ตตัวจริงเช่นเดียวกับ (แฮร์รี่) วิงส์" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด