:::     :::

บุรีรัมย์หวังปลดล็อคชัย-ประจวบเน้นพิเศษขอมีแต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังปลดล็อคชัยนัดแรก ดวลพีที ประจวบ ที่มี 6 แต้มเต็ม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น.
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ส่ง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ร่วมแถลงข่าว ขณะที่ พีที ประจวบ เอฟซี ส่ง อมร ผิวดี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้าร่วม

โดย สิริชัย กิโมโต กล่าวว่า “ตอนนี้สภาพทีมก็ถือว่าดีครับ เพราะเราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่มันก็คงเป็นงานหนักของทางสตาฟฟ์โค้ชในการคัดเลือกผู้เล่น”

“นักเตะที่บาดเจ็บอยู่อย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม ก็ได้มีชื่อกลับมาเป็นตัวสำรอง ตอนนี้เรามีกำลังเสริมในเรื่องของแดนกลางมากขึ้น เชื่อว่าในแมตช์ที่เจอกับประจวบเราจะทำได้ดีขึ้น”

“เราต้องยอมรับว่าประจวบทำผลงานได้ดีเยี่ยม ในการเก็บ 6 คะแนนเต็มโดยไม่เสียประตูเลย เราหวังว่าเกมนี้จะเป็นเกมของเราบ้าง สำหรับความผิดพลาดใน 2 แมตช์แรก เราก็ต้องปรับปรุงเพื่อที่จะทำตามเป้าหมายให้ได้”

“ต้องขอขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์จากเกมแรกที่เข้ามาเชียร์อย่างล้นหลาม และเราก็อยากให้เข้ามาเชียร์มากขึ้นเรื่อยๆ และยกระดับฟุตบอลไทยขึ้นไปด้วยกัน”

ส่วนทางด้านของ อมร ผิวดี กล่าวว่า “ในนัดนี้เราก็มีความพร้อมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเกมเยือนที่ต้องเน้นเป็นพิเศษและเราก็ได้เตรียมวางแผนเอาไว้เป็นอย่างดี”

 “นักเตะเราก็ไม่มีใครบาดเจ็บ ส่วนสองนัดที่ผ่านมาทำผลงานได้ดีนั้น ก็ต้องขอบคุณผู้บริหารและแฟนบอล ที่เป็นกำลังใจให้นักเตะได้มีแรงเล่นแรงสู้”

“สำหรับไคออนนั้น เขาก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว และเป็นที่รักของแฟนบอล แต่นี้มันแค่สองนัดแรก ต้องดูกันในเกมระยะยาว”

“ถึงแม้จะเป็นการเดินทางที่ไกลสักหน่อย แต่เราก็จะทำการพูดคุยกับผู้บริหารเพื่อให้แฟนบอลเข้าไปเป็นกำลังใจให้มากที่สุด เหมือนแมตช์ที่เจอกับเมืองทอง ก็อยากให้มาเชียร์กันครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด