:::     :::

สคาโลนี่ตอบไม่เคลียร์จับผิดยี้กุน

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สคาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติ อาร์เจนตินา เฉไฉพูดไม่ตรงประเด็นกรณีรายชื่อชุดกระชับมิตรเดือนมี.ค.ไร้เงา เซร์คีโอ อเกวโร่ ดาวยิงจาก แมนฯ ซิตี้ ทั้งที่นักเตะผลงานกำลังเข้าฝัก จนโดนสื่อฯบ้านเกิดปั่นกระแสว่าไม่กินเส้นกัน

ดราม่าหลังจาก สคาโลนี่ เผยกลุ่มผู้เล่นเข้ารายงานตัวก่อนเตะโปรแกรมอุ่นเครื่องที่จะพบกับทีมชาติเวเนซูเอลา (23 ม.ค.) ต่อด้วยทีมชาติโมร็อกโก ( 26 มี.ค.) โดยมีแข้งซีเนียร์ ลีโอ เนล เมสซี่ คืนทัพ ทว่าไร้ดาวยิงคุณภาพอย่าง 'กุน' จนหลายคนต้องการความชัดเจน 

ซึ่งกุนซือวัย 40 ปีพยายามชี้แจง แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าอนาคตของหัวหอก 'เรือใบสีฟ้า' กับทีม 'อัลบีเซเลสเต้' ปิดตายหรือยัง? 

"ด้วยความเครพต่อ เซร์คีโอ อเกวโร่ ผมอยากจะทำให้ชัดเจน ณ ตรงนี้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเราทั้งคู่สมบูรณ์แบบ" บอส 'ฟ้า-ขาว' เริ่มกล่าว 

สคาโลนี่ บอกนักเตะดี แต่ไม่อยากเลือก

"ที่ผมบอกเช่นนี้ก็เพราะไปได้ยินรวมถึงอ่านข่าวที่บอกเราทั้งคู่โต้เถียงกันระหว่างทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 (สคาโลนี่ ยังเป็นผู้ช่วย เทรนเนอร์) ซึ่งเรื่องนั้นมันเหลวไหล"

"ในทางตรงกันข้ามหมอนั่นคือ 1 ใน 5 นักเตะที่ผมสนิทสุดของทัวร์นาเมนต์นั้น อนึ่งได้คุยกับเขาไปแล้วเมื่อ ส.ค.2018 ตอนเราฟอร์มทีมอีกครั้ง บอกว่าสถานะของนายเปลี่ยนไปแล้ว"

" มันไม่ได้มีอะไรมากมายกับตัวเขาฐานะนักเตะ เพราะเจ้าตัวกำลังผลงานดีเลยในเวลานี้ ทว่าหากเรียก อเกวโร่ มาติดธงก็หลีกเลี่ยงการวิเคราะห์ฟอร์มนามทีมชาติไม่ได้ หรือหากจิ้มมาแต่ไม่ใช้งานก็ถูกตำหนิอีก"

"เราจึงเชื่อว่าจะเป็นการดีกว่าหากเปิดโอกาสให้ผู้เล่นมากหน้า มากกว่าใช้คนเดิมๆหนแล้วหนเล่า แล้วจากนั้นทีมงานจะวิเคราะห์ภาพรวมทั้งหมดแล้วหาข้อสรุปอีกที" 

ผลงานของ 'กุน' ตั้งแต่เดือน ก.พ.ลงสนาม 8 นัดให้ ซิตี้ ทุกรายการทำไป 7 สกอร์ โดยเขาไม่ติดธงเลยหลังจบฟุตบอลโลกที่รัสเซีย เหตุเพราะฟอร์มเมื่อซัมเมอร์ 2018 ดูไม่เข้ากับ เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด