:::     :::

คีโอว์นชี้ช่องปืนเล่นงานจุดอ่อนผี

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2562
2,706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น คอลัมนิสต์ของ เดลี่ เมล วิคราะห์โอกาสของสโมสร อาร์เซน่อล หากหวังโค่น แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมสุดสัปดาห์ ( 10 มี.ค.) ต้องเล่นงานตรงจุดอ่อนเกมรับ ปีศาจแดง ที่ยังหลวม

ยูไนเต็ด ยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้จะชนะถึง 14 จาก 17 นัด ทุกรายการ ค่าเฉลี่ยการทำประตูได้/นัด 2.29 สกอร์ ทว่าเกมรับไม่เนี้ยบโดนไป 0.76 ลูก/นัด มีคลีนชีพเพียงเจ็ดหนตั้งแต่เข้ารับตำแหน่ง

ดังนั้น คีโอว์น ฐานะศิษย์เก่า 'กันเนอร์ส' จึงชี้โพรงให้กระรอกบอกเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ เล่นงานหลังบ้าน 'ปีศาจแดง' หนักๆ

"นี่คือเกมเดิมพันสูงที่ อาร์เซน่อล ต้องเอาชนะให้ได้ เพราะสถานการณ์ตอนนี้ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด คะแนนเดียว อย่างไรก็ดีโมเมนตัมดูจะเข้าทางทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" คีโอว์น เริ่มแสดงความเห็น 

"แต่ทั้งนี้เกมรับของ ยูไนเต็ด ก็ใช่ว่าจะต้านทานแรงกดดันได้ดี ดังนั้น เอเมรี่ จึงได้โอกาสดีในการงัดแท็คติคซึ่งประสบความสำเร็จจากเกมที่เอาชนะ เชลซี 2-0 มาใช้อีกครั้ง" 


เอเมรี่ถูกเสมอให้ลอกแผนเกมชนะ เชลซี 2-0 มาใช้กับ ยูไนเต็ด

"วันนั้น กันเนอร์ส เล่นคู่กองหน้ามี ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง กับ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ป่วนในกรอบ 18 หลา แล้ววาง อารอน แรมซี่ย์ เป็นจอมทัพแดนกลางออกบอลกดดันให้คู่แข่งสร้างความผิดพลาด" 

"แม้ทาง โซลชา ก็เตรียมรับมือมาเช่นกันเนื่องจากทราบว่า อาร์เซน่อล เล่นในบ้านทีไรจะเปลี่ยนตัวเองเป็นสัตว์ป่ากระหายชัย ยิ่งเมื่อได้รับการเร้าจากแฟนบอลก็ยิงเดินหน้าหนัก" 

"เรามารอดูว่า อาร์เซน่อล ที่แท้จริงจะโชว์ผลงานแบบไหน" 

สำหรับเฮด-ทู-เฮด ของทั้งสองทีมเมื่อเตะ ณ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทุกรายการ 'ปืนใหญ่' แพ้ถึง 3 จาก 5 นัดหลัง (ชนะ 2) ล่าสุด เอฟเอ คัพ รอบสี่ โดนยำ 1-3 ทว่าบ่อนรับพนันยังให้ทีมของ อูไน เอเมรี่ เป็นต่อ ป.ป.-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด