:::     :::

ลีเจรจาปรับโครงสร้างสัญญากับคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ลี ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์กำลังเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างสัญญากับต้นสังกัด ดัลลาส คาวบอยส์ เพื่อกลับมาลงเล่นอีกปีในซีซั่นหน้า

ฌอน ลี ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์กำลังจะกลับมาเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2019 หลังทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างสัญญาของผู้เล่นที่กำลังจะอายุครบ 33 ปีในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ลี มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนลงเล่นเพียง 7 เกมในช่วงซีซั่น 2018 จากนั้นเป็นการเริ่มต้นบทบาทใหม่ของไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ เลจ์ตัน แวนเดอร์ เอช ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของไลน์แบ็กเกอร์รุ่นพี่ที่จะรับค่าจ้างในปี 2019 มูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มีโอกาสรับทรัพย์มากถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐจากเงินโบนัสสร้างแรงจูงใจต่างๆ


ไลน์แบ็กเกอร์ที่กำลังจะอายุ 33 ต้องการเล่นอีกหนึ่งปี แต่บทบาทในสนามของเขากับ คาวบอยส์ ยังไม่มีความชัดเจน แม้ ดัลลาส จะเซฟเงินได้ 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐถ้าตัด ลี ออกจากทีม แต่พวกเขาไม่ทำแบบนั้น เนื่องจากพวกเขาเน้นความสำคัญกับความจงรักภักดีของผู้เล่นเหมือนกับที่ดึงปีกใน เจสัน วิทเท่น กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ลี กับ คาวบอยส์ กำลังเจรจาเรื่องปรับโครงสร้างสัญญาและคาดว่าไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์น่าจะยอมลดรายได้จากเดิมครึ่งหนึ่งหรือเหลือราว 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด