:::     :::

มาดริดนิสต้าอ้าแขนซีดานคืนเก้าอี้

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล สโมสร เรอัล มาดริด ร้อยละ 99% ต่างมีความเห็นไปในทางบวกหลังทีมรักสั่งปลด ซานตีอาโก โซลารี่ ออกจากเทรนเนอร์ แล้วแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน กลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้ง เซ็นยาวถึงมิ.ย.ปี 2022

กุนซือเฟร้นช์แมนเคยซื้อใจกองเชียร์ 'ราชันชุดขาว' มาแล้วหนหนึ่งเมื่อครั้งรับเผือกร้อนเมื่อ ม.ค.2016 แล้วก็สามารถสร้างผลงานโดดเด่น 3 แชมป์ ยูฟ่า ชปล., 1 แชมป์ ลา ลีกา, 2 ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสองฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ก่อนจะก้าวลงจากเก้าอี้เพราะอิ่มตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 

ซึ่งเนื่องด้วยสถานการณ์ทีมง่อนแง่น กุนซือวัย 46 ปี จึงถูกตามให้กลับมากู้วิกฤติอีกหน แน่นอนว่ากองเชียร์ 'โลส บลังโกส' โยนดอกไม้ให้ มากกว่าเป็นก้อนอิฐ 

"เขาคือคนที่ใช่สุดแล้วสำหรับ เรอัล มาดริด ในเวลานี้ อีกทั้งรู้จักนักเตะในทีมอย่างดี ส่วนตัวคิดว่าจุดนี้ที่ทำให้เขาเหนือกว่าตัวเลือกอื่น" แฟนบอลหนุ่มฮิปสเตอร์แสดงความเห็นกับ 'ออมนิสปอร์ต' 

ความเห็นของแฟนบอล มาดริด หลังทีมตั้ง ซีดาน กลับมาคุมทีม

ด้านสาวใหญ่กองเชียร์ มาดริด ก็มองไปในทิศทางเดียวกัน แม้แอบหวั่นผลงานไม่ดีเหมือนเคย "ดิฉันคิดว่าตั้งซีดานคือไอเดียที่ดีเลย เราไม่มีตัวเลือกมากนัก แต่อีกทางหนึ่งก็ไม่เข้าใจว่าจะกลับมาทำไมอีก ทั้งที่เมื่อจบฤดูกาลก่อนเพิ่งทิ้งทีมไป แต่ทำไงได้การแต่งตั้งเกิดขึ้นแล้ว"

"อาจเพราะมีช่วงที่เราผลงานเป๋จนเกือบถึงก้นตาราง เหตุการณ์เช่นนี้ก็เคยเกิดกับ แอต.มาดริด เมื่อ 2-3 ปีก่อน"

"คิดว่าอย่างไรแล้วการหวนกลับมาคุมทัพคำรบสองมันไม่เคยได้ผลตอบรับดี ก็หวังว่ากรณี ซีดาน คงมีภาพรวมต่างออกไป" 

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมน จะเริ่มคุมซ้อมในวันพุธนี้ เพื่อเตรียมลงเตะนัดสุดสัปดาห์พบ เซลต้า บีโก้ ( 16 มี.ค.) ปัจจุบันทีมรั้งอันดับสามตาราง ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 12 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด