:::     :::

ไก่โยนหินถามทางยืมเบล1ปี

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล กองหน้าตกอับของ เรอัล มาดริด มีโอกาสกู้ชื่อเสียงให้แก่ตัวเองในฤดูกาล 2019-20 หากว่าต้นสังกัดยอมปล่อยเขาให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืมใช้งานตลอดซีซั่น

รายงานจาก 'อาส' สื่อฯโปรมาดริด ว่าการคัมแบ็คของเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ทำให้โอกาสลงสนามของสตาร์เวลส์เหลือต่ำกว่า 10% เนื่องจากคู่นี้ไม่กินเส้นกัน 

นั่นทำให้ ปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ต้องหาทางจัดการผู้เล่นวัยย่าง 30 ปี ทว่าอุปสรรคเรื่องค่าหัวที่ตั้งไว้สูงถึง 70 ล้าน ยูโร (ราว 60 ล้าน ปอนด์) รวมถึงค่าเหนื่อยปีละ 12 ล้าน ยูโร (ราว 10.25 ล้าน ปอนด์) ก็ยากจะหาทีมจ่ายไหว 

เบล มีโอกาสกลับมาเล่นกับ ท็อตแน่ม 

เว้นเสียแต่ว่าจะเป็นการปล่อยเล่นแบบยืมตัวซึ่ง แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ท็อตแน่ม ซึ่งมีสายสัมพันธ์ดีกับ มาดริด ยินดีหยิบยื่นโอกาสให้ เบล ได้ครบมาเล่นกับ 'ไก่เดือยทอง' อีกครั้งเพราะสร้างชื่อก็จากถิ่นลอนดอนเหนือ  ส่วนค่าจ้างราว 2.5 แสน ยูโร/สัปดาห์ (ราว 213,000 ปอนด์/สัปดาห์) พอจ่ายไหว 

อนึ่งเงื่อนไขนี้ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้เพราะทาง มาดริด ก็หมายตา คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางจอมทัพ สเปอร์ส อาจมีการซื้อ-ขาย เกิดขึ้นพร้อมอนุญาตให้แข้งเวลส์มาเล่นแบบยืมตัวตลอดปีเหมือนกรณี มาเตโอ โควาซิช กับ เชลซี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด