:::     :::

สื่อฯดังวาง7เลือดใหม่รอแจ้งเกิดปืน

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
2,640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล แท็บลอยด์เมืองผู้ดีมองอนาคตของสโมสร อาร์เซน่อล ว่ามีแววกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งในยุคเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ เนื่องจากมีขุมกำลังหนุ่มคุณภาพถึง 7 ราย รอเวลาปีกกล้าขาแข็ง

'ปืนใหญ่' ยุคผลัดใบหลังอิ่มตัวจากความสำเร็จกว่า 22 ปี ใต้ขุมกบาลอดีต ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ แล้วได้ถ่ายโอนงานมาให้ เอเมรี่ ได้ปรับจูนรอเวลากลมกล่อม 

ทั้งนี้จากผลงานเกือบเต็มซีซั่น สื่อฯเจ้าดังวิเคราะห์ว่า 7 นักเตะที่รอเติบโตใต้เครื่องแบบ 'กันเนอร์ส' มีมากถึงเจ็ดรายเริ่มจาก ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ตัวริมเส้นวัย 21 ปี ซึ่งอยู่กับทีมมาตั้งแต่ ค.ศ.2003 ตำแหน่งเริ่มต้นอาจเล่นกองกลาง แต่ก็สามารถยืนวิงแบ็กขวาแล้วทำได้ดีด้วย 


เมตแลนด์-ไนล์ส ขาประจำช่วงหลังทางริมเส้นฝั่งขวา

ต่อมาคือกองกลาง มัตเตโอ เกนดูซี่ วัย 19 ปี ซึ่งซื้อมาเมื่อตลาดซัมเมอร์ นับว่าคือลูกรักของ เอเมรี่ แม้จะมีเสียค่อนขอดจากคนนอกว่าโดนยกย่องเกินจริง แต่เจ้าหนุ่มถือว่าหน่วยก้านดี วิ่งไม่มีหมดและมีอาวุธจ่ายบอลทะลุช่อง 

ลำดับต่อไปกองกลางเชิงรุก เอมิล สมิธ-โรว์ อีกหนึ่งเด็กถิ่นซึ่งเวลานี้ถูกปล่อยให้ ไลป์ซิก ยืมใช้งานจนจบซีซั่น จุดเด่นคือทักษะลูกหนัง, จบสกอร์เฉียบ และเลี้ยงตะบึงไปข้างหน้าได้อันตราย 

คนที่สี่ได้แก่กองหน้า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทีย จอมถล่มตาข่ายจากชุด ยู-19 ปี ได้โอกาสมาร่วมซ้อมทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปรีซีซั่น แม้แทบไม่ได้แสดงฝีเท้าใดๆ ทว่าเทรนเนอร์ เอเมรี่ ก็เตรียมผลักดันมาเบียดกับ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ในอนาคต 

ลำดับห้า โจ วิลล็อค มิดฟิลด์ไดนาโมวัย 19 ปี มีวิสัยทัศน์ในการเล่น รวมถึงลูกยิงไกล น่าจะอาศัยประโยชน์จากการย้ายออกของ อารอน แรมซีย์ ได้มากในฤดูกาลหน้า 


'ดิโน่' รอเวลาให้ กอสซิแอลนี่ ลาทีมก็ก้าวมาเสียบ

คนต่อมากองหน้าริมเส้น บูกาโย่ ซาก้า อายุแค่ 17 ปี แต่สามารถสอดแทรกมาสัมผัสเกมแล้ว 4 นัด ลูกไม้ประจำคือลากตัดจากริมเส้นแล้วกระหน่ำเน้นๆด้วยซ้ายข้างถนัด 

ปิดท้ายที่เซนตอร์ฮาล์ฟ คอนสตานินอส มาฟปานอส อายุ 21 ปี สมบัติจากยุค ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ แม้ช่วงที่ผ่านมามีปัญหาบาดเจ็บแต่เวลานี้ไต่ความฟิตดีขึ้นตามลำดับ คาดว่าเมื่อ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เดินจากไป แข้งกรีกก็จะได้สัมปทานจากรุ่นพี่ในการชิงตำแหน่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด