:::     :::

ฟ้าขาวแบโผใช้เมสซี่คู่มาร์ติเนซอุ่นเวเนฯ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศรายชื่อตัวจริงที่จะใช้ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเวเนซูเอล่าในวันศุกร์นี้ออกมาแล้ว แนวรุกใช้ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ลิโอเนล สคาโลนี่ กุนซือทัพฟ้าขาว กล่าวถึงการจัดทีมในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเวเนฯ วันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ว่า "ด้วยความยินดีอย่างยิ่งที่เราได้ต้อนรับ เมสซี่ กลับมา"

"ผมพยายามจัดทีมให้ทำผลงานดีที่สุด และหวังว่าการลงสนามของ เมสซี่ จะทำให้ขุมกำลังของเรารู้สึกแข็งแกร่งมากขึ้น" สคาโลนี่ กล่าว

เมสซี่ จะได้ลงตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หัวหอกจากอินเตอร์ มิลาน และ กอนซาโล่ 'ปิตี้' มาร์ตีเนซ แข้งแอตแลนต้า ยูไนเต็ด ที่จะได้เล่นแทน อังเคล ดิ มาเรีย

การลงเล่นในนัดนี้ของ เมสซี่ จะได้ลงสนามให้อาร์เจนตินาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อกหักในฟุตบอลโลก 2018 จนสตาร์จากบาร์เซโลน่าขอเว้นวรรคทีมชาติชั่วคราว 

รายชื่อตัวจริงทีมชาติอาร์เจนตินา : ฟรังโก้ อาร์มานี่ - กอนซาโล่ มอนตีเอล, กาเบรียล เมร์กาโด้, ฮวน ฟอยธ์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, โจวานนี่ โล เซลโซ่, เลอันโดร ปาเรเดส, นิโกล่าส์ ทาเกลียฟิโก้ - ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, กอนซาโล่ 'ปิตี้' มาร์ตีเนซ  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด