:::     :::

บาเยิร์นคัดตัวดาวรุ่ง15-16ปีไปฝึกที่เยอรมนี

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560
3,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

'บาเยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2018' แถลงข่าวความพร้อมในการคัดเลือกเยาวชนไทย รุ่นอายุ 15-16 ปี ไปฝึกซ้อมและแข่งขันที่สนามของ บาเยิร์น มิวนิค

เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน ทางสโมสรฟุตบอลบาเยิร์นมิวนิค บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย และกลุ่มวังขนาย ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล FC Bayern Youth Cup Thailand 2018 เพื่อมอบโอกาสและประสบการณ์อันล้ำค่า แก่เยาวชนไทยที่มีอายุระหว่าง 15-16 ปี ในการไล่ล่าความฝัน ไปร่วมฝึกซ้อมและแข่งขันในสนามฟุตบอล อลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นรังเหย้าของทีมบาเยิร์นมิวนิค

วินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด ได้เผยถึงความตั้งใจที่จัดทำโครงการนี้ว่า "ทางบริษัท สปอร์ตไทย-บาวาเรีย มุ่งมั่นให้เกิดการพัฒนาเยาวชนตั้งแต่ในระดับเด็กเล็ก ไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ เรามีโครงการมากมายที่ส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาต่อเนื่องจากช่วงอายุหนึ่งไปสู่อีกช่วงอายุหนึ่ง"
"สำหรับโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand เป็นอีกหนึ่งโครงการที่บริษัทเราได้ทำมาอย่างต่อเนื่องจนเจ้าปีที่ 3 ด้วยมุ่งหวังตะเห็นเยาวชนไทยที่มีความสามารถได้มีโอกาสไปสัมผัสดินแดนลูกหนังระดับโลก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาสามารถพัฒนาตัวเองไปจนถึงการเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ในที่สุด ผมอยากให้เยาวชนทุกคนรอติดตามข่าวสารการคัดตัวไว้"
เซบาสเตียน เดรมเลอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์นมิวนิค ได้เผยว่า " โครงการนี้มีความพิเศษมาก เพราะเป็นโครงการที่ทางสโมสรจัดทำขึ้นเอง ดังนั้นเยาวชนที่ผ่านโครงการนี้ไปยังรอบสุดท้าย จะมีแมวมองของสโมสรคอยดูอยู่ เขาเหล่านั้นอาจจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาค้าแข้งกับสโมสรในอนาคตก็เป็นได้"
ธัญรัตน์ ณ วังขนาย ได้เผยในส่วนของการสนับสนุนของกลุ่มวังขนายว่า "กลุ่มวังขนายเน้นเรื่องกีฬา และการศึกษาของเยาวชนไทย เพราะเราเชื่อมั่นเสมอว่าเยาวชนที่เข้มแข็งและแข็งแรงจะสามารถพัฒนาประเทศเราได้ในอนาคต นี่คือสาเหตุที่กลุ่มวังขนาย เข้ามาให้การสนับสนุน ก็ขอให้น้องๆเยาวชนทั่วประเทศไทย เตรียมตัวมาให้พร้อม และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มาร่วมคัดตัวในปีหน้า"
เซบาสเตียน เดรมเลอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์นมิวนิค ได้เผยว่า "โครงการนี้มีความพิเศษมาก เพราะเป็นโครงการที่ทางสโมสรจัดทำขึ้นเอง ดังนั้นเยาวชนที่ผ่านโครงการนี้ไปยังรอบสุดท้าย จะมีแมวมองของสโมสรคอยดูอยู่ เขาเหล่านั้นอาจจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาค้าแข้งกับสโมสรในอนาคตก็เป็นได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด