:::     :::

'ซีพี3'ชี้เกมเดียวไม่ตัดสินเอ็มวีพี

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
1,555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ดแม่ทัพ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ยังหนุนให้ เจมส์ ฮาร์เด้น อยู่ในกระแสลุ้นตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าต่อเนื่องปีที่สอง แม้ในเกมล่าสุดจะถูกผลงานของ จานนิส อันเทโทคุมโป้ อีกหนึ่งแคนดิเดต เอ็มวีพี บดบังก็ตาม

บิ๊กแมตช์เมื่อวันอังคาร ณ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม ปรากฎว่า อันเทโทคุมโป้ นำทัพ มิลวอลกี้ บัคส์ เชือดนิ่ม 'จรวดมหาปลัย' 108-94 คะแนน โดยที่เขากดได้ 19 คะแนน, 14 รีบาวน์ดและสี่แอสซิสต์ 

ด้าน ฮาร์เด้น ทำไป 23 แต้ม, 10 รีบาวน์ด และเจ็ดแอสซิสต์ ทว่าฟิลด์โกลไม่แม่น ( 9 จาก 26 ครั้ง) แถมเทิร์นโอเวอร์ 4 หน เรียกว่าเป็นวันดับ 

อย่างไรก็ตาม 'ซีพี 3' มองว่าบาสฯนัดเดียววัดตำแหน่งไม่ได้ ต้องมองความสม่ำเสมอทั้งปีจนถึงโพสต์ซีซั่น 

ก๊วนร็อตเก็ตส์รวมพลังหนุนฮาร์เด้นเป็นเอ็มวีพีอีกปี

"เจมส์ เขาสร้างหน้าประวัติศาสตร์มา (อย่างต่ำ 30 คะแนนต่อเนื่อง 32 นัด) รู้ไหมมันเจ๋งแค่ไหน? " พอล อวยทีมเมตกับผลงานแบกทีมปีนจาอันดับ 14 ตะวันตก มาเป็นเบอร์#3 คอนเฟอเรนซ์ ระหว่างที่เขาและ คลินท์ คาเพล่า สองตัวหลักบาดเจ็บ 

"อันที่จริงผมมีอคติเกี่ยวกับตำแหน่ง เอ็มวีพี ดังนั้นไม่สนเท่าไหร่ใครได้-ไม่ได้ แต่ถ้าจะเอาผลงานเฮด-ทู-เฮด ระหว่างแคนดิเดตมาวัดในขณะที่เหลือการแข่งขันฤดูกาลปกติกไม่กี่นัด (หลายทีมถอนคันเร่ง) ก็แล้วแต่เลย เพราะตัวผมก็เคยโดนมาแล้วเมื่อปี 2008"  'ซีพี 3' แขวะส่งท้ายกับเหตุการณ์เมื่อกว่า 11 ปีก่อนที่แพ้ในการดวลเอ็มวีพีกับ โคบี้ ไบรอันท์ 

อนึ่งราคาต่อ-รอง เอ็มวีพีฤดูกาล 2018-19 จากบ่อนใหญ่ 'เวสต์เกต ลาส เวกัส ซูเปอร์บุ้ก' ยังยกให้ 'กรีกฟรี้ก' เต็งหามในราคา -250 (แทง 250 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) ส่วน ฮาร์เด้น ตามมาห่างๆ +200 (แทง 100 จ่าย 200 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด