:::     :::

ปีกดาวรุ่งหงส์ตัดใจอำลาทีมเพื่ออนาคต

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ๊อบบี้ อาเดคานเย่ ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ตัดใจมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่ออนาคตที่ดีกว่า หลังจากไม่ได้รับโอกาสขึ้นทีมชุดใหญ่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์

อาเดคานเย่ ย้ายจากทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 แต่ประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้พลาดโอกาสครั้งสำคัญในการติดทีมชุดใหญ่ไปโชว์ฝีเท้าช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

ปีกวัย 20 ปี ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชุดยู-23 ในเกมพรีเมียร์ลีก 2 ไปเพียง 9 นัด และไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเพิ่งประเดิมทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดยู-20 ในเกมกับ เม็กซิโก ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน
"ผมคาดหวังเอาไว้ว่าจะได้รับโอกาสที่ ลิเวอร์พูล ในไม่ช้านี้ ก่อนที่ผมจะมานี่ เราคุยกันถึงเรื่องนี้ พวกเขาบอกว่าถ้าผมมีฤดูกาลแรกที่ดี ผมก็จะมีโอกาสร่วมทีมชุดใหญ่"
"แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทำให้เรื่องนั้นไม่เกิดขึ้น ผมต้องผ่าตัดตอนเริ่มฤดูกาลที่สอง และหลังจากนั้นก็ยากที่จะกลับมาได้ เจอร์เก้ คล็อปป์ พูดกับผม ให้คำแนะนำกับผมว่า จงทำในสิ่งที่คุณทำต่อไป"
"แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมไม่คิดว่าผมจะอยู่ในแผนของเขา ถ้ามันเป็นเช่นนั้น ผมก็คงต้องมองหาทางเลือกอื่น นั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก และเรื่องนั้นทำให้ผมตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด