:::     :::

สื่อเผยราบิโอต์-เปแอสเชยังตกลงอนาคตไม่ได้

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศสเผยว่าปัญหาของ อาเดรียง ราบิโอต์ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงไม่ได้บทสรุปและต้องรอไปจนถึงหลังวันศุกร์นี้

ก่อนหน้านี้ ราบิโอต์ มีปัญหากับทาง เปแอสเช มาตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมเนื่องจากนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมตัดออกจากทีมชุดใหญ่ และมีการสั่งให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง

นอกจากนี้เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ราบิโอต์ ยังคงทำตัวเป็นข่าวหลังจากออกไปเที่ยวราตรีหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังไปกด 'ถูกใจ' วิดีโอของ ปาทริซ เอฟร่า อีกด้วย ส่งผลให้ อันเตโร่ เอ็นรีเก้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรออกมาวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งกรณีนี้ก็ถูกมารดาของนักเตะสวนกลับไปแล้ว

ทั้งนี้ เลกิ๊ป สื่อดังจากแดนน้ำหอมอกมาเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ราบิโอต์ ได้เดินทางไปหารือกับผู้บริหารของ เปแอสเช ณ ที่ทำการใหญ่ของสโมสร เพื่อหวังจะหาทางออกของปัญหาดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามการเจรจายังไม่ได้ข้อสรุปจากทาง เปแอสเช ซึ่งสื่อระบุว่าน่าจะมีความชัดเจนหลังวันศุกร์นี้ถึงจะมีความกระจ่างขึ้น

โดยสื่อระบุว่ามีความเป็นไปได้ 3 ทางที่อาจจะเกิดขึ้นคือ 1.ให้ทางคณะกรรมการแรงงานของฝรั่งเศสเข้ามาตัดสิน 2.ยกเลิกสัญญา และ 3.จะไม่มีการเจรจามากไปกว่านี้ ซึ่งกรณีหลังสุดมีความเป็นไปได้น้อยมาก เพราะทาง เปแอสเช และนักเตะคงไม่ยอมเสียประโยชน์จากจุดนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด