:::     :::

มิลเนอร์ชี้หงส์คึกหลังตัวเจ็บทยอยฟื้น

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางรองกัปตัน ลิเวอร์พูล คำรามอย่างมั่นใจว่ารับเป็นเรื่องดีที่ผู้เล่นเด่นๆ ทยอยฟื้นจากอาการบาดเจ็บทั้งปราการหลัง โจ โกเมซ หรือมิดฟิลด์ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในช่วงโค้งสุดท้ายซีซั่น

'หงส์แดง' นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเหนือ แมนฯ ซิตี้ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ขณะเหลือโปรแกรมฟาดเกือก 7 เกม 

ซึ่งการได้เห็น โกเมซ สลัดเดี้ยงกะดูกข้อเท้า และ 'อ็อกซ์' ฟื้นตัวหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า นอกจากเพิ่มตัวเลือกแล้ว ยังปลุกขวัญความมั่นใจในล็อคเกอร์ รูม 

“ผมคิดว่ามันสำคัญมากเมื่อเรามีขุมกำลังในมือพร้อมหน้า ที่ผ่านมา 'อ็อกซ์' หายหน้าไปนาน ซึ่งพอคัมแบ็คก็ยังเล่นได้ดีเหมือนก่อนเจ็บหนัก" มิลเนอร์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

มิลเนอร์ ชี้ตัวหลักทยอยหายเจ็บทำทีมแข่งขันสูงขึ้น

"โจ ก็เช่นกัน หมอนั่นผลงานโดเด่นในฤดูกาลนี้ แล้วก็เป็นคู่ขาที่ดีของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ - ทั้งนี้ เดยัน ลอฟเรน ก็ฟื้นมาอีกคน" 

"การแข่งขันในทีมเพื่อแย่งตำแหน่งก็สูงขึ้น พร้อมด้วยคุณภาพ คิดว่าคงเป็นงานยากของ ผจก.ทีม ในการจัดทัพ แต่ทั้งนี้มันคือเรื่องดีสำหรับองค์กรว่าคือกระสุน ดินดำใช้ทำศึกเพื่อไปถึงความสำเร็จอย่างที่ทุกคนหวัง" 

บททดสอบแรกจะเป็นเกม 'ซูเปอร์ ซันเดย์' ที่เปิด แอนฟิลด์ รับมือ ท็อตแน่ม เอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุดให้ 'หงส์แดง' ต่อหนึ่งลูก-, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด