:::     :::

คอนลี่ย์เปิดปากอยากเล่นทีมลุ้นแชมป์

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ คอนลี่ย์ การ์ดแม่ทัพ เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์ส ไม่อยากทนดักดานที่ เฟ็ดเอ็กซ์ ฟอรั่ม อีกต่อไป เปิดปากซีซั่น 2019-20 อยากเทรดไปอยู่กับแฟรนไชส์ลุ้นความสำเร็จ

แบ็คคอร์ทวัย 31 ปี เล่นทั้งชีวิตกับ 'หมีดุ' นับจากถูกดราฟท์อับสี่ คลาส 2007 มีส่วนพาทีมเข้าเพลย์ออฟ 7 ปีติด รวมถึงชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ฤดูกาล 2012-13 

ทว่าแนวทางของทีมปัจจุบันอยู่ในช่วงถ่ายเลือด สวนทางตัวเขาที่มาถึงโค้งสุดท้ายอาชีพ การ์ดมือซ้ายจึงไม่กั๊กว่าอยากได้เกียรติยศกับเขาบ้าง 

"ผมมาถึงช่วงท้ายอาชีพ ก็อยากได้โอกาสเพื่อชนะเป็นแชมป์บ้าง" แม่ทัพมันสมองที่เล่นมา 11 ซีซั่น แต่ไม่เคยติดทีม ออล-สตาร์ กล่าวกับ 'บลีเชอร์ รีพอร์ท' 

คอนลี่ย์ อยากเล่นกับทีมลุ้นแชมป์

"ผมอยากมีส่วนร่วมกับทีมลุ้นแชมป์ หรืออย่างน้อยมีลุ้นสักหน่อย จะกับที่นี่ (เมมฟิส) หรือที่ไหนก็ตาม อยากได้โอกาสแต่ทั้งนี้ยังรักเมืองของเราไม่เปลี่ยน" 

"ส่วนตัวมีความสุขกับการอยู่ที่นี่ รักในสิ่งที่เราร่วมสร้างกันมา หรือกำลังจะสร้างขึ้น แต่ทั้งนี้ฝ่ายบริหารจำเป็นต้องเทรดผมออกไปเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนถ่ายเลือด เมื่อถึงเวลานั้นก็คงได้โอกาสลุ้นความสำเร็จกับเขาบ้าง"  

การ์ดเก๋าเหลือสัญญาอีก 2 จาก 5 ซีซั่น มูลค่าตลอด 60 เดือนคือ 152 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ จากเซ็นไว้ตอนปี 2016 จึงยากจะหาทีมลุ้นความสำเร็จแล้วเหลือเพดานจ้างมาพอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด