:::     :::

'ผี'แสดงท่าที่จับ4แข้งยืดสัญญา

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560
3,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ดบริหารสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจับสี่แข้งซีเนียร์ต่อสัญญาฉบับใหม่ภายในศักราชนี้ ก่อนที่จะสามารถเจรจาเป็นฟรีเอเจนต์กับค่ายอื่นเมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน

แอชลี่ย์ ยัง, อันเดร เอร์เรร่า, ดาเล่ย์ บลินด์ และ ฆวน มาต้า ล้วนเป็นกลุ่มที่เล่นด้วยข้อผูกมัดปีสุดท้ายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  

อย่างไรก็ตาม 'เทเลกราฟ' สื่อคุณภาพเมืองผู้ดีมองว่าจะเป็นสัญญาระยะสั้นเพียง 12 เดือน เพิ่มจากฉบับเดิมซึ่งจะหมดสิ้นมิถุนายน  

2 จาก 4 รายเท่านั้นที่เป็นผู้เล่นขาประจำของผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ นั่นคือ ยัง กับ เอร์เรร่า โดยตัวเก๋าเลือดผู้ดีเติมเต็มจุดอ่อนของแบ็กซ้ายที่มีทั้งสปีดรวมถึงประสิทธิภาพการครอสบอล ทั้งยังเล่นได้ทั้งวิงแบ็ก หรือ ตัวรุก 


(จากซ้าย) เอร์เรร่า, บลินด์ และ มาต้า อยู่ในข่ายได้สัญญาใหม่

รายของมิดฟิลด์ดีกรีรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมสโมสรฤดูกาล 2016/17 แม้ช่วงหลังหลุดเป็นสำรองของ เนมันย่า มาติช กับ มารูยาน เฟลไลนี่ แต่ก็เป็นพวกปิดทองหลังพระพร้อมรับคำสั่งจากเทรนเนอร์ ทว่าเวลานี้ก็โดน แอต.มาดริด ตามจีบอย่างหนักเช่นกัน 

อนึ่งนอกจากที่กล่าวมายังมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ลุ้ค ชอว์ และ เฟลไลนี่ ซึ่งจะหมดสัญญาเดือนมิถุนายน 2018 ทว่าคงไม่ได้รับการพิจารณา โดยรายหลังเตรียมไปโกยเงินช่วงท้ายอาชีพกับ เฟเนร์บาห์เช่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด