:::     :::

คาร์ดินาลส์ยังลังเลดราฟท์คนแรกเมอร์รี่ย์หรือโบซ่า

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า (ซ้าย) หรือ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ (ขวา) จะเป็นดราฟท์คนแรกของปีนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันที่ 25 เมษายนนี้

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แฟรนไชส์ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์คนแรกปีนี้ยังไม่ได้บทสรุปว่าจะเลือกใครระหว่าง คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอคลาโฮม่า หรือ นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก โอไฮโอ สเตท ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จากการวิเคราะห์ของกูรูเอ็นเอฟแอล เมล ไคเปอร์ ของอีเอสพีเอ็นเคยระบุก่อนหน้านี้ว่า คาร์ดินาลส์ ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่งจะเลือก โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก โอไฮโอ สเตท เป็นคนแรกของปีนี้ แต่กระแสข่าวช่วงหลังแสดงให้เห็นว่า อริโซน่า อาจเปลี่ยนใจเลือก เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอคลาโฮม่า เป็นคนแรก 


ทั้ง คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมด้วย สตีฟ เคม ผู้จัดการทั่วไปของ คาร์ดินาลส์ ได้ประชุมกับ เมอร์รี่ย์ เจ้าของ'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุดที่ โอคลาโฮม่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะประชุมกับ โบซ่า ระหว่างดินเนอร์ที่ ฟอร์ด เลาเดอร์เดล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก่อนนำไปประเมินว่าจะตัดสินใจดราฟท์ใครคนแรกของปีนี้ 


ตามรายงานข่าวระบุว่า คิงส์บิวรี่ กับ เมอร์รี่ย์ มีเอเจนต์คนเดียวกันจนมีโอกาสได้ร่วมงานกันในอริโซน่า แต่ บิลล์ เดวิส โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ คาร์ดินาลส์ ชื่นชอบ โบซ่า มากกว่า ซึ่งถ้าหากพวกเขาเลือกดราฟท์ เมอร์รี่ย์ คนแรกของปีนี้ก็จำเป็นต้องเทรด จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกปีก่อนออกจากทีม 

อย่างไรก็ตาม ไคเปอร์ ประเมินศักยภาพของ เมอร์รี่ย์ เพียงดราฟท์อันดับ 6 ส่วน โบซ่า เป็นผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์'ดีที่สุดของดราฟท์คลาสปีนี้ ซึ่ง คาร์ดินาลส์ ยังมีเวลาประเมินก่อนตัดสินใจเลือกใครคนแรกในวันที่ 25 เมษายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})