:::     :::

เอร์เรร่าวัดใจผีขอ2แสนป./วีก

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
1,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางมาถึงสามแยกวัดใจว่าจะกล้าจ่าย อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางมดงานในสัญญาใหม่ตามที่เรียกร้องสูงถึง 200,000 ปอนด์/สัปดาห์หรือไม่? เพราะหากไม่สู้ราคาแข้งสแปนิชก็ขอเดินออกไปหาความมั่นคงปลายอาชีพที่อื่น

รายงานจาก 'เดลี่ มิรเรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รวมถึงบอร์ดบริหารอย่างมิสเตอร์ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ต้องถกให้แตกเกี่ยวกับความสำคัญของ เอร์เรร่า กับแผนงานอนาคต ว่าคู่ควรค่าจ้างก้อนโตระดับท็อป 3 ทีมหรือไม่? 

มิดฟิลด์วัย 29 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ 18 เดือนที่แล้ว ยังไม่ประสบความสำเร็จ

แม้ทาง 'ปีศาจแดง' พยายามต่อสัญญาใหม่กับ เอร์เรร่า ให้ได้ ขณะที่ตัวนักเตะก็ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่เรื่องโต๊ะเจรจาเอเยนต์อย่าง 'เอซี ทาเลนต์' จัดว่าเขี้ยวลากดิน พยายามเรียกร้องให้มากสุดโดยปล่อยข่าวว่ามี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมวงอยากได้อีกทาง 


กระทั่งแหล่งข่าวระบุว่าฝั่ง เอร์เรร่า เคาะออกมาที่ 2 แสน ปอนด์/สัปดาห์ ทั้งนี้ต้องมีการต่อ-รองอีกครั้ง น่าจะพบกันครึ่งทางที่ 1.5 แสน ปอนด์ - 1.75 แสน  ปอนด์/สัปดาห์ 

ปัจจุบันดาวเตะสแปนิชรับที่ 1.15 แสน ปอนด์/สัปดาห์ รั้งอันดับ 11 ของทีม โดยห่างจาก อเล็กซิส ซานเชซ ที่ฟันมากสุดถึง 3 เท่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด