:::     :::

สื่ออ้างผีแดงทาบ'พาร์เตย์'เด็กหมีร่วมทีม

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2562
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานาของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมหากเสีย อันเดร์ เอร์เรร่า

แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทาบทาม โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานาของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมปีศาจแดงตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือถาวรด้วยสัญญา 3 ปี ตามมาด้วยข่าวเสริมทัพด้วยผู้เล่นใหม่หลายรายล่าสุด มาร์ก้า นำเสนอว่า โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร 


พาร์เตย์ ย้ายมาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2015 แต่ยังไม่มีตำแหน่งในทีมชุดแรกของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ขณะที่มิดฟิลด์วัย 25 ปีต้องการลงสนามมากขึ้นและมีโอกาสที่จะย้ายทีมถ้าหากไม่ได้อย่างที่คาดหวังจนตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรรวมถึงทีมปีศาจแดง

แมนฯยูไนเต็ด อาจจะเสีย อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนที่ใกล้จะลงเอยกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จึงมองว่า พาร์เตย์ น่าจะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมสำหรับมิดฟิลด์วัย 29 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด