:::     :::

"บอสโก้"เซ็งเล่นดีแต่ไม่ชนะกว่างโซ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอสโก้" เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แอบเซ็งไม่สามารถคว้าสามแต้มทั้งที่เล่นดีกว่า พร้อมชมดาวรุ่งที่ต่างลงมาทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมที่ 6 เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน 2562 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้าทำศึกบิ๊กแมตช์ เสมอกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 0-0 ประตู
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้ในสนาม รูปเกมของเราดีกว่าทุกอย่าง ซึ่งผมยกให้รูปเกมวันนี้ ดีกว่าทุกเกมที่เราเล่นมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ในเรื่องของแทคติก การครองบอล การเคลื่อนที่ และการเล่นเกมรับ ลูกทีมของผมทำได้อย่างยอดเยี่ยม”
“แต่เราขาดอย่างเดียวคือประตู เกมนี้โอกาสเรามีเยอะมาก แต่ก็ไม่สามารถที่จะฉกฉวยเป็นประตูได้ เกมฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ มีชนะ มีเสมอ อย่างที่บอก ผมพอใจในการเล่นของลูกทีม เกมนี้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี”
ส่วนเรื่องของการส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายคน ไม่ว่าจะเป็น สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด รวมไปถึง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ได้ลงสนามในฐานะตัวจริงให้กับ ปราสาทสายฟ้า ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก “บอสโก้” เผยว่า “เกมนี้เราตั้งใจจะใช้เด็กดาวรุ่งของเราลงสนาม ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะเราใช้งานพวกเขามาตลอด ไม่ใช่แค่เกมนี้ แต่เราใช้งานมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งพวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า สามารถลงรับใช้สโมสรและทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีด้วย โดยเฉพาะ 'แบงค์เล็กง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ไม่ว่าจะลงสนามในฐานะตัวจริง หรือตัวสำรอง ก็สามารถที่จะทำผลงานได้ดี”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด