:::     :::

ข่าวดีบาร์ซ่า!!เดมเบเล่ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ฟื้นตัวเร็วกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสฯแต่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังต้องรอการประเมินในวันศุกร์นี้ว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสจะพร้อมลงเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์นี้หรือไม่

บาร์เซโลน่า มีความคืบหน้าเกี่ยวกับ อุสมาน เดมเบเล่ มากขึ้นหลังกองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่คาดว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังไม่เร่งใช้งานในเกมรับมือ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

ทีมอาซูลกราน่ายังอยู่ในช่วงลุ้นความสำเร็จในช่วงท้ายฤดูกาลพร้อมข่าวดีเพิ่มเติมหลัง เดมเบเล่ เริ่มฟื้นฟูสภาพร่างกายดีขึ้นตามลำดับ ล่าสุดกองหน้าชาวฝรั่งเศสกลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรับมือทีมตราหมีบนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้ พร้อมด้วย ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารชาวดัตช์ที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์ซ่าจะรอการประเมินสภาพร่างกายของ เดมเบเล่ อีกครั้งในวันศุกร์นี้ว่าเป็นอย่างไร ก่อนจะตัดสินใจว่าจะเลือกใช้งานกองหน้าชาวฝรั่งเศสสำหรับเกมรับมือทีมตราหมีหรือรอจนกว่าจะถึงเกมเยือน'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ของ แมนฯยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรกในวันพุธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด