:::     :::

วู้ดเวิร์ดเมินคว้าเบลหากไม่ลดค่าเหนื่อย

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ สตาร์ สื่อดังของอังกฤษเผย เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนดึง แกเร็ธ เบล ตัวรุกของ เรอัล มาดริด เนื่องจากค่าเหนื่อยที่สูงลิบ

สตาร์ทีมชาติเวลส์มีข่าวย้ายทีมมาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าการกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ ซีเนดีน ซีดาน เจ้าตัวจะยังทำผลงานได้ดี แต่ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ดีเท่าไรนักในช่วงซีซั่นที่แล้วที่ เบล หลุดเป็นสำรองบ่อยครั้ง
อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งปัญหาเรื่องการโยกย้ายเปลี่ยนสังกัดยังไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากตัวเลขค่าเหนื่อยที่รับกับ "ราชันชุดขาว" ระดับ 450,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ทำให้หลายทีมต้องคิดหนัก
สื่อแดนผู้ดีเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ให้ความสนใจปีกวัย 29 ปีรายนี้ แต่ติดตรงเรื่องค่าจ้างที่สูงลิ่ว ซึ่งหากนักเตะต้องการโยกมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดก็ต้องลดค่าเหนื่อยให้ต่ำลงกว่านี้
ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ก็มีปัญหากับค่าเหนื่อยของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่สูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ผลงานกลับน่าผิดหวัง ซึ่งทำให้ทีมมีปัญหาในการต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งที่ต้องการค่าเหนื่อยในระดับเดียวกัน โดยทีมกำลังหาทางปล่อยกองหน้าชาวชิลีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลดค่าใช้จ่ายและเพดานค่าจ้างลง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด