:::     :::

สื่อเซอร์เบียเผยจิ้งจอกสนดึงมิโตรวิชยืนหอก

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ตสกี้ ซูร์นาล สื่อของประเทศเซอร์เบีย เผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ สนใจดึงตัว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวยิงของ ฟูแล่ม ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าวัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเจ้าสัวน้อยในการถูกยืมตัวใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลที่แล้วช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกจน "เจ้าสัวน้อย" ทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์ ดึงตัวมาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
แม้ว่า มิโตรวิช จะยังรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ได้โดยซัดไป 10 ประตูจาก 32 เกมในซีซั่นนี้ แต่ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นการตกชั้นได้ จนมีข่าวว่านักเตะอาจจะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาก็ตาม
ล่าสุดสื่อในบ้านเกิดของเจ้าตัวเผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ สนใจที่จะดึง มิโตรวิช ไปค้าแข้งในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ก็จับตาดูอยู่เช่นกัน
"สุนัขจิ้งจอก" จำเป็นต้องหากองหน้ามาเสริม โดยทีมจะเหลือแค่ เจมี่ วาร์ดี้ กับ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เป็นหัวหอกสองคนเท่านั้น ส่วน ชินจิ โอกาซากิ เตรียมอำลาทีมหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ อิสลาม สลิมานี่ ก็ต้องการย้ายออกจากทีมหลังล้มเหลวในการค้าแข้งที่พรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด