:::     :::

โอเล่ไซโคบาร์ซ่าพร้อมเซ็นเมสซี่

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
3,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้ค่ายตัวเองถูกสื่อมวลชนในสเปนเสนอข่าวป่วนประสาทอยู่ฝ่ายเดียว เมื่อล่าสุุดหล่นวาทะปั่นสมาธิคู่แข่งในรอบก่อนรองฯ ยูฟ่า ชปล. ว่าหากมีโอกาสซัมเมอร์ 2019 ก็หวังเซ็นสัญญา ลีโอเนล เมสซี่

'ปีศาจแดง' มีคิวโม่แข้งกับ บาร์ซ่า กลางสัปดาห์นี้ (10 เม.ย.) โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา 2 นสพ.ลิ่วล้อของยักษ์กาตาลันอย่าง 'มุนโด เดเปอร์ติโบ' หรือ 'สปอร์ต' นั่งเทียนปล่อยข่าวสั่นคลอนสมาธิใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อเนื่อง 

ทว่าคนจริงแบบเทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนก็ไม่ยอมใคร ยืมกระบอกเสียงของ 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' ล็อคเป้า เมสซี่ กรณีไม่มีความสุขใน คัมป์ นู อีกต่อไป 

"เรื่องการเสริมทัพเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง (ตลาดซัมเมอร์ 2019) เราไม่ได้มองตำแหน่งใดเป็นพิเศษ ทั้งนี้หากได้ ลีโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยิ่งดี" กุนซือวัย 46 ปีกล่าว 

โอเล่ ยืมสื่อฯ ระดับโลก่วนบาร์ซ่าคืน


นสพ. 2 ฉบับที่ทำตัวเป็นกระบอกเสียงบาร์เซโลน่า

"หาก คริสเตียโน่ คิดอยากกลับบ้านเก่าหลังนี้ เราพร้อมตระครุบ จริงไหม?"

"อย่างไรก็ตามเมื่อผมก้าวมากุมบังเหียนที่นี่ ก็มองว่าขุมกำลังของเราเจ๋งทีเดียว ภาพรวมทั้งหมดดูดี งานสำคัญคือพัฒนาพวกเขา โดยส่วนตัวเห็นว่าระหว่างเคี่ยวกรำบนสนามซ้อมแสดงให้เห็นไปในทิศทางบวก"

เมสซี่ เพิ่งมีข่าวว่าจะถูก ปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า จับเซ็นสัญญาตลอดชีพโดยไม่สนเรื่องเพดานค่าจ้างล้ม  แม้ปัจจุบัน 'อาซูลกราน่า' คือสโมสรฟุตบอลที่จ่ายค่าเหนื่อยผู้เล่นท็อป 3 โลก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด