:::     :::

"สิงห์เจ้าท่า"กระซวก พีที ประจวบ ไส้แตก 5-0

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอฟซี ยังคงระเบิดฟอร์มต่อเนื่อง เปิดบ้านบอมบ์ใส่ พีที ปรนะจวบ เอฟซี 5-0

การแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2019 คู่แรกของวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 เป็นการพบกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี เปิดสนามแพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี
เริ่มเกมมา 15 นาทีแรกเป็น การท่าเรือ ที่มีโอกาสลุ้นประตูได้จะจแงกว่า หลังจากนั้น พีที ประจวบ เริ่มตั้งเกมขึ้นรมาได้และมีโอกาสสวนกลับทางเจ้าบ้านเช่นกัน แต่แล้ว 5 นาทีสุดท้าย กลายเป็น การท่าเรือ ที่ได้สามประตูรวด เริ่มที่ บดินทร์ ผาลา ที่ได้บอลจาก โก ซุลกิ ยิงด้วยซ้ายเข้าไปในนาที 40 ตามมาด้วย เควิน ดีรมรัมย์ นาที 43 และ โก ซุลกิ ที่ตวัดยิงเต็มเหนี่ยวเข้าไปในนาที 44 ช่วยให้ การท่าเรือ นำ พีที ประจวบ 3-0
ครึ่งหลัง พีที ประจวบ ที่ตามหลังสามลูกพยายามหาจุดเปลี่ยนของเกมด้วยการทำประตูตีไข่แตก แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับเจ้าบ้านไปได้ และเป็น การท่าเรือ ที่มาได้ประตู 4-0 จากฟรีคิกสุดคมของ ปกรณ์​ เปรมภักดิ์ นาที 69 และมาได้ประตูปิดท้ายจาก อาทิตย์ บุตรจินดา ที่เปลี่ยนตัวลงมา นาที 82 จบเกม! การท่าเรือ เอฟซี ถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี 5-0

รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีม
การท่าเรือ เอฟซี : วัชระ บัวทอง (GK) , นิติพงษ์ เสลานนท์ , เอเลียส ดอเลาะ , ทศพล ลาเทศ , เควิน ดีรมรัมย์ , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ , โก ซุลกิ , ศิวกร จักขุประสาท , บดินทร์ ผาลา , ดราแกน บอสโควิช , เซร์คิโอ ซัวเรซ
พีที ประจวบ เอฟซี : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) , อดุลย์ หมื่นสมาน , อัดนาน โอราโฮวัช , นัสตพล มาลาพันธ์ , ซีเกต หมาดปูเต๊ะ , อันโตนิโอ แมร์ซูร่า , จิตปัญญา ทิสุด , อาร์ทยอม ฟิลิโปสยาน , แฮร์ลิสัน ไคออน , มัทธิอุส อัลเวส , สิโรจน์ ฉัตรทอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด