:::     :::

แห่แทงธีโอยิงทีมเก่าเว็บแทบไหม้

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ดดี้ เพาเวอร์ เว็บไซต์รับพนันเจ้าดังแห่ง ไอร์แลนด์ ต้องปิดราคาหนีแทบไม่ทันเมื่อมีนักเสี่ยงโชคจากทั่วสารทิศกระหน่ำแทงเรตพิเศษในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกเจ้าถิ่นจะยิงทีมเก่า

รายงานจาก 'ไอริช อินเดเพนเดนท์' ว่า 24 ชั่วโมงก่อนฟุตบอลเขี่ยบ่อนดังยังเปิดเรตให้แทงว่าแข้งวัย 30 กะรัต จะยิงใส่อดีตต้นสังกัดในอัตรา 17/2 (แทง 2 จ่าย 17 ไม่รวมทุน)

แน่นอนว่าได้รับความสนใจจากคนสู้ชีวิตแห่ไปแทงจำนวนมาก แม้ปรับอัตราจ่ายลงมากว่า 50% เหลือ 17/4 (แทง 4 จ่าย 17 ไม่รวมทุน) กระแสก็คงดีจนต้องปิดราคาหนี 

"มีนักเสี่ยงโชคมากถึง 10 รายแทงเข้ามาบิลๆหนึ่งสูงถึง 500 ปอนด์ (ราว 22,000 บาท) ไม่นับรายย่อยที่กระหน่ำต่อเนื่องในรอบวัน ทางเราจึงต้องมีการระงับเงื่อนไขนี้ชั่วคราวเพื่อตรวจสอบ" โฆษกของเว็บดังเผย 


บ่อนหนาวปิดราคาหนีวัลค็อตต์

"อย่างไรก็หากสืบข่าวแล้วไม่พบว่ามีเรื่องราวผิดปกติก็พร้อมเปิดราคาใหม่อีกครั้ง โดยนักเล่นที่แทงมาก่อนเวลา 13:00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) หาก วัลค็อตต์ ยิงได้จริงสามารถขึ้นเงินได้" 

สำหรับสาเหตุที่คนแห่จิ้มช่องนี้เพราะ อาร์เซน่อล เป็นสโมสรเดียวในลีกฤดูกาลกาลนี้ ซึ่งไม่สามารถเก็บคลีนชีตเมื่อแข่งนอกบ้าน แถมสถิติฐานะทีมเยือนแพ้ 4 จาก 8 นัดหลัง (ชนะ 1, เสมอ 3) 

วัลค็อตต์ อาจไม่ใช่ตัวเลือก 11 คนแรกที่ ผจก.ทีม มาร์โก ซิลวา ส่งลงสนาม แต่หากทีมต้องการแนวรุกเพื่อพลิกสถานการณ์ แข้งผู้ดีจะเป็นสำรองตัวเลือกแรกๆ ผลงานในฤดูกาลนี้ 3 สกอร์และสองแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด