:::     :::

"จอง-ฮวาน"อดีตกุนซือเจลีกเต็งจ๋าคุมกิเลนกู้สถานการณ์

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2562
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ยูน จอง-ฮวาน กุนซือชาวเกาหลีใต้ คาดเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังโผล่นั่งชมเกมคู่ที่กิเลนผยองบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

โดย ยูน จอง-ฮวาน ถูกจับภาพได้ขณะการถ่ายทอดสดฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปโดน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถล่ม 1-3 
ซึ่งเจ้าตัวได้นั่งข้างกับ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลของ เอสซีจี เมืองทอง ทำให้ถูกหมายตาว่าอดีตกุนซือ เซเรโซ่ โอซาก้า รายนี้จะเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชกิเลนผยองคนต่อไป
สำหรับ ยุน จุง-ฮวาน เคยเป็นนักเตะ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ติดธงมาแล้วกว่า 40 นัด และเล่นระดับสโมสรใน เคลีก และ เจลีก ให้กับ บูชุน เอสเค (เจจู ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน) , เซเรโซ่ โอซาก้า , ซองนัม เอฟซี , ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส และ ซางัน โทสุ
ก่อนจะผันตัวมาเป็นสายคุมทีมให้กับ ซางัน โทสุ ชุดเยาวชน ในปี 2008 ก่อนจะขึ้นคุมทีมชุดใหญ่เต็มตัวในปี 2011 ตามด้วย อุลซาน ฮุนได และ เซเรโซ่ โอซาก้า ระหว่างปี 2017-2018
โดย จอง-ฮวาน ถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่โปรไฟล์ดีและขึ้นชื่อลือชาเรื่องความเฮี้ยบและมีระเบียบวินัย ซึ่งน่าจะถูกมอบหมายมาให้ขุนพลกิเลนผยองเข้มงวดในการเล่นมากขึ้นต่อจากนี้ไปนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด