:::     :::

ก็มาดิครับ!"บอสโก้-จักรพันธ์"มั่นในบ้านแกร่งพร้อมชนปักกิ่ง

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2562
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช และ จักรพันธ์ แก้วพรม มั่นใจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งในบ้าน พร้อมชน ปักกิ่ง กั๋วอัน ในศึก ACL วันอังคารนี้

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2018 ที่จะมีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 3 เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมแชมป์ไชนีส เอฟเอคัพ ประเทศจีน ในวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562 คิกออฟเวลา 18.00 น.
ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562 เวลา 16.00 น. “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางตัวเก่งของทีม ได้ขึ้นแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช เริ่มกล่าวว่า “สวัสดีทุกคน เกมนี้เป็นอีกเกมที่เราต้องเตรียมตัวอย่างดีเหมือนทุกๆ เกมที่ผ่านมา เพราะคู่ต่อสู้คือทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่ที่ผ่านมาเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ว่าจะเกมลีก หรือเกมเอเชีย เราเต็มที่ทุกเกม”
“การที่ต้องเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ถือเป็นเรื่องที่เราจะได้พิสูจน์ตัวเอง แน่นอนว่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในสนามมันจะทำให้เกมแตกต่างออกไปได้ เกมนี้ถือเป็นอีกเกมที่ท้าทายทั้งโค้ช และนักเตะ มันจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เราดีพอที่จะก้าวไปอีกระดับหรือไม่”
“ผมเชื่อมั่นในตัวลูกทีมของผม เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมทั้งจิตใจ และร่างกาย เราต้องไม่กลัวคู่แข่ง เพราะถ้าเรากลัวตั้งแต่ยังไม่ลงสนาม ก็เท่ากับเราเตรียมตัวแพ้ แต่เกมนี้เราเตรียมตัวมาอย่างดี เราศึกษาคู่แข่งมามากพอสมควร และเราไม่มีอะไรจะเสีย เกมนี้เราหวังที่จะมี 3 คะแนน”
ส่วน จักรพันธ์ แก้วพรม กล่าวว่า “ตอนนี้น้องๆ ในทีมของเราต่างพร้อมที่จะลงสนาม ทุกคนกระหายที่จะลงสนามเกมนี้มาก ต้องยอมรับว่าทีมกลุ่มเรามีแต่ทีมที่แข็งแกร่ง ไม่มีทีมไหนจะแจกแต้มให้ง่ายๆ แน่นอน เราเตรียมตัวมาอย่างดี และเวลาเราลงเล่นในบ้าน เราไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว และนี่จะเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้เรามีคะแนนในเกมนี้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด