:::     :::

'ซน'ฮีโร่ไก่ยิงจมเรือ1-0'กุน'ซัดโทษพลาด

วันพุธที่ 10 เมษายน 2562
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส เก็บชัยชนะเหนือแมนฯ ซิตี้แบบระทึก 1-0 จากประตูของ ซน ฮึง-มิน ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ พลาดโอกาสทำประตูให้เรือใบนำช่วงต้นเกมเมื่อยิงจุดโทษไปติดเซฟของ อูโก้ โยริส

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

สเปอร์ส (อังกฤษ) 1

แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 0

สนาม : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

สเปอร์สลงเล่นในสนามแห่งใหม่ของตัวเอง แนวรุกส่ง แฮร์รี่ เคน นำทัพ ส่วนแมนฯ ซิตี้ได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ฟิตลงตัวจริง

สเปอร์ส มีโอกาสจะแจ้งก่อนในนาทีที่ 8 เมื่อ มุสซ่า ซิสโซโก้ หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดเข้าเขตโทษให้ เดเล่ อัลลี่ วอลเล่ย์ระยะ 16 หลา แต่บอลพุ่งข้ามคานออกหลังไป

นาที 12 เป็นแมนฯ ซิตี้ ที่ได้จุดโทษเมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ซัดไปติดมือ แดนนี่ โรส ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์เพื่อความแน่ใจก่อนยืนยันเป็นจุดโทษ เซร์คิโอ อเกวโร่ รับหน้าที่สังหารแต่ยิงไปติดเซฟของ อูโก้ โยริส 

สเปอร์สได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 24 เมื่อ คริสเตียน เอริคเซ่น เล่นฟรีคิกเร็วก่อนป้ายให้ แฮร์รี่ เคน ได้หมุนตัวยิงด้วยขวาในเขตโทษ ทว่า เอแดร์ซอน ได้ออกแรงเซฟครั้งแรกช่วยแมนฯ ซิตี้ เอาไว้ 

อีก 5 นาทีถัดมา ไก่เดือยทองได้ลุ้นจากฟรีคิกที่ เอริคเซ่น ซัดติด สเตอร์ลิ่ง แต่ก็เก็บได้แล้วจ่ายให้ แฮร์รี่ วิงค์ส ยิงหลุดกรอบออกหลังไป จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเล่นกันค่อนข้างระมัดระวังทำให้ไม่มีโอกาสมากนัก ทว่านาที 58 สเปอร์สก็ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งได้รับบาดเจ็บจากจังหวะชนกับ ฟาเบียน เดล์ฟ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันทีโดยมี ลูคัส มูร่า ลงมาเล่นแทน

แมนฯ ซิตี้ ต้องปรับเกมรุกในนาที 70 เมื่อถอด อเกวโร่ ที่พลาดจุดโทษออกแล้วส่ง กาเบรียล เชซุส ลงเล่นแทน

นาที 78 เป็นสเปอร์สที่ได้ประตูนำ 1-0 เมื่อ เอริคเซ่น หยอดบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ซน ฮึง-มิน จับจังหวะแรกไม่ดีจนบอลเกือบออกเส้นหลังแต่ก็เกี่ยวมาเล่นแล้วล็อกหนีผู้เล่นซิตี้ก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเด็ดขาด เอแดร์ซอน ล้มตัวรับไม่ทัน

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้ ทำให้จบเกม สเปอร์ส เป็นฝ่ายเบียดชนะ 1-0 ก่อนที่แมนฯ ซิตี้จะกลับไปเล่นในบ้านตัวเองในนัดสอง 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์, แยน แฟร์ตอนเก้น, แดนนี่ โรส - มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส - ซน ฮึง มิน, คริสเตียน เอริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่ - แฮร์รี่ เคน 

แมนฯซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อายเมอริค ลาปอร์กต์, ฟาเบียน เดล์ฟ - อิลคาย กุนโดกัน, แฟร์นานดินโญ่, ดาบิด ซิลบา - ริยาด มาห์เรซ, เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 

ผู้ตัดสิน : บยอร์น ไคเปอร์ส (เนเธอร์แลนด์) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด